Xu hướng làm áo lớp theo con giáp

Gợi ý làm áo lớp theo con giáp. 

Nếu các bạn đang lên ý tưởng làm áo lớp, áo nhóm mà chưa nghĩ ra thiết kế nào phù hợp, chúng tôi, Đồng Phục 247 gợi ý các bạn nên in hình con giáp của các thành viên trong lớp lên áo. Ý tưởng rất đơn giản, nhưng tạo nên những mẫu áo lớp rất cute và ấn tượng.

Có thể nói, hiện nay, các lớp đều tiết chế chi tiết trong mẫu thiết kế của mình. Các mẫu áo lớp đã trở nên đơn giản hơn, bớt màu mè và tiến đến gần với áo thời trang hơn là những chiếc áo hoạt hình, hoạt họa như trước đây. Do đó, in hình con giáp trên áo lớp đang là "hot trend" trong giới học sinh, sinh năm.


Các bạn sinh năm 1998 là năm Mậu Dần có thể tham khảo mẫu áo lớp nên in hình đầu con hổ dũng mãnh, cute ngầu dưới đây.


Hay các bạn sinh năm 1999; 2004 có thể tham khảo mẫu con giáp của mình dưới đây

Hay mẫu áo lớp các bạn tuổi Tý

Mẫu áo lớp các bạn tuổi Sửu nè


12 con giáp dễ thương dưới đây, bạn tham khảo để tha hồ lên mẫu áo lớp, áo nhóm của mình cho thật đẹp và dễ thương nhé!


Để nổi bật, hình con giáp nên in decal phản quang, kích thước lớn và ở vị trí thân trước áo. Tuy nhiên, không phải hình nào cũng có thể in decal phản quang, hãy liên hệ với Đồng Phục 247 để chúng tôi tư vấn cho các bạn phương pháp in phù hợp nhé!

Bên cạnh việc hình in con giáp của lớp, nếu các bạn cảm thấy áo lớp còn trống, "thiêu thiếu cái gì", các bạn có thể thêm 1 dòng chữ thể hiện tình bạn, hay sự đoàn kết thương yêu như sau:

- Stand by you

- A3 is always in my heart

- Without you, I'm nothing

- I can't, You can't but We can

- We are One

- ....

Tuy nhiên, để áo lớp đẹp và sang, hãy nhớ vững nguyên tắc của áo lớp đẹp nhé!

- Áo lớp càng đơn giản thì áo lớp càng đẹp

- Áo lớp không nên có quá nhiều chi tiết rời rạc

- Áo lớp có thiết kế mang tính ứng dụng cao. Ngoài việc áo lớp được mặc vào các dịp tụ tập của lớp thì hãy thiết kế áo lớp sao cho người mặc có thể mặc áo này đi xem phim, đi uống trà sữa cũng như các cuộc đi chơi khác.

- Đừng tư duy áo lớp mặc một lần rồi bỏ, mà chọn chất liệu rẻ tiền.

Và để làm được điều đó, khi làm áo lớp, đừng tham quá nhiều chi tiết, đừng làm áo màu mè, phức tạp và cũng đừng in ở quá nhiều vị trí và đừng chọn áo có chất liệu rẻ tiền. Để áo lớp mang tính thời trang, áo lớp chỉ nên in thân trước để thu hút ánh nhìn của áo đối diện, cũng như khi chụp hình tập thế/cá nhân.

---

Hãy liên hệ với chúng tôi, Đồng Phục 247 theo số 0906 775 993 - (028) 66 540 560 -  sales@dongphuc247.vn để tham khảo các mẫu áo lớp đẹp!

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z