Áo cá sấu là gì? Cách phân biệt cơ bản áo cá sấu LACOSTE thật và áo cá sấu giả!

1. ÁO THUN CÁ SẤU LÀ GÌ?

Trước đây, áo thun cá sấu là một tên gọi Việt thân quen của loại áo polo của hãng thời trang LACOSTE vì logo của hãng có hình con cá sấu và kiểu áo polo rất được người Việt yêu thích.

ÁO THUN CÁ SẤU HÃNG LACOSTE

Áo thun polo của hãng LACOSTE trước đây thường được may bằng vải thun dệt có bề mặt sợi đan nhau tạo thành các mắt vải, nhìn giông giống da cá sấu, do đó, người ta gọi kiểu vải này là vải thun cá sấu (pique = cá sấu = lacoste).

VẢI THUN CÁ SẤU (PIQUE)

Ngày này, áo thun cá sấu hay vải thun cá sấu không còn gói gọn đơn giản là tên gọi chỉ về áo thun của hãng LACOSTE, mà là

VẢI THUN CÁ SẤU = LOẠI VẢI THUN DỆT PIQUE

ÁO CÁ SẤU = ÁO THUN POLO MAY BẰNG VẢI THUN CÁ SẤU

Tuy nhiên, trong bài viết này, Đồng Phục 247 vẫn chia sẻ cho Qúy khách một vài đặc điểm để phân biệt áo của hãng LACOSTE chính hãng và áo thun cá sấu bắt chước nhé!

2. PHÂN BIỆT ÁO THUN LACOSTE thật và ÁO THUN CÁ SẤU GIẢ

- Dựa vào tag áo thun: CON SỐ

Thông thường ở một số nước Châu Âu, trên tag áo polo của hãng Lacoste, nhà sản xuất để 2 con số bên góc trái trên cùng để ám chỉ size áo. Tuy nhiên ở Mỹ và một số quốc gia khác, họ chỉ dùng 1 con số duy nhất thay vì 2 con số. LUÔN là CON SỐ, không phải là S, M, L, XL... nhé! Nếu bạn thấy có chữ cái thì rất có thể đó là hàng giả đấy.

Một vấn đề nữa là áo thun của hãng LACOSTE không bao giờ để con số ở chính giữa tag. Vì vậy bạn nên để ý điều đó.

- Dựa vào tag áo thun: LOGO HÌNH CON CÁ SẤU

Áo thun LACOSTE thật các bạn sẽ thấy rõ hai mắt cá sấu trắng sáng, trong khi hàng giả thường không nhìn thấy rõ mắt cá sấu. Nó thường bị làm mờ đi hoặc bị bỏ đi hoàn toàn.

- Dựa vào độ sắc nét hình thêu logo con cá sấu

Theo ý kiến của nhiều chuyên gia, logo cá sấu thêu trên áo chính hãng LACOSTE thường có phần đuôi hơi cong lên, còn đối với hàng giả thì nó hơi “cúp xuống”. Các lớp chỉ thêu logo áo thun LACOSTE bao giờ cũng tỉ mỉ, đều đặn, không bị đứt đoạn và tuyệt đối không lộ đường chỉ ra bên ngoài như áo thun cá sấu giả. 

Bên cạnh đó, “răng” và “chân” của logo áo thun chính hãng LACOSTE đều nhìn thấy rõ. Các chi tiết như “móng chân”, và “răng cưa”, các “góc cạnh” của chân và móng đều được thêu sắc nét, để có thể nhìn thấy một cách rõ ràng. Nếu áo thun cá sấu Lacoste mà các bạn quan sát thấy logo cá sấu không có răng, thiếu móng hay chân cá sấu trơn bóng thì đó là áo thun cá sấu nhái.

- Dựa nào nút áo

Nút áo của áo thun cá sấu LACOSTE chính hãng được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp có màu đục như xà cừ và chỉ có hai lỗ trên cúc áo. Đồng thời, lỗ trên và lỗ dưới áo thẳng đứng, ngoài ra lớp chỉ của nút áo phải đều đặn, không có lòi chỉ ra bên ngoài. 

Đôi khi màu sắc của cúc áo có thể thay đổi tùy theo phong cách thiết kế hay mẫu mã, nhưng có một điểu không thể thay đổi, đó là tuyệt đối không có bất cứ hình logo cá sấu nào được khắc trên khuy áo nếu đó là hàng thật.

- Dựa vào chữ “Devanlay” ở bên trong áo

Muốn kiểm tra áo thun LACOSTE chính hãng, hãy lật bên trong dưới đáy áo polo Lacoste, nếu bạn thấy có chữ "Devanlay" ở dưới đáy nhãn thì đó là áo thun cá sấu chính hãng.

- Dựa vào mức giá

Mức giá của một chiếc áo thun cá sấu LACOSTE chính hãng không hề dễ thở, từ 500.000 đến 2 triệu VNĐ.

---

Tại Đồng Phục 247, chúng tôi nhận đặt may áo thun đồng phục kiểu dáng áo thun cá sấu và chất lượng áo thun cá sấu theo yêu cầu của Qúy khách, như vải thun cá sấu pha, vải thun cá sấu cotton,...

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đồng phục cho hàng nghìn doanh nghiệp trên toàn quốc, với hệ thống nhà xưởng tiên tiến, hiện đại về công nghệ, Đồng Phục 247 cam kết sẽ mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Qúy khách cần tham khảo các thông tin về đồng phục, đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn để chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Qúy khách!

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z