Biến hóa phong cách với áo thun cổ tròn

Biến hóa phong cách với áo thun cổ tròn. 

Áo thun cổ tròn là loại trang phục có sức hút “mãnh liệt” qua hàng trăm năm, không lỗi mốt, không "sớm nở tối tàn" như các loại trang phục khác. Trong đó, phối đồ với áo thun là phương án “giải vây” khi bạn không biết mặc gì. Không chỉ dừng lại ở những bộ đôi kinh điển như áo thun và quần shorts, jeans, hay chân váy, những gợi ý "Biến hóa phong cách với áo thun cổ tròn" dưới đây sẽ giúp bạn “refresh” phong cách thời trang hằng ngày.

# TRẢI NGHIỆM PHỐI ÁO THUN CÙNG THIẾT KẾ, HỌA TIẾT KHÁC BIỆT

Áo thun cổ tròn không hề bị “đóng khung” trong phong cách minimalism (tối giản) như một số người thường nghĩ. Nhờ thiết kế đơn giản cả về phom dáng và màu sắc, áo thun dễ dàng được biến tấu với vô vàn kiểu dáng mới theo thời gian. Bạn nên “thử sức” với áo có đường cắt phá cách, màu sắc hay họa tiết graphic độc đáo để “F5” diện mạo.


Chất chơi với áo thun họa tiết graphic


# THỜI THƯỢNG KHI ÁO THUN KẾT HỢP CÙNG NHỮNG GAM MÀU XU HƯỚNG

Huyền thoại thời trang Coco Chanel từng chia sẻ: “Phụ nữ nghĩ về mọi màu sắc đa dạng mà quên đi những gam màu vô sắc. Trắng và đen hội đủ tất cả vẻ đẹp cần có, đó là sự cân đối hoàn hảo”. Với sắc độ trung tính, gam màu trắng – đen rất dễ dung hoà với những tông màu khác, tạo ra nhiều bản phối đa dạng từ nữ tính, thanh lịch cho đến cá tính, năng động. Vì vậy, đừng ngại kết hợp áo thun cổ tròn với những gam màu đang “phủ sóng” sân chơi thời trang như cam san hô, xanh lá cây hay vàng mù tạt cho vẻ ngoài thời thượng và mới lạ hơn. 

Chân váy gam màu vàng mù tạt cho vẻ ngoài nữ tính, tươi mới hơn. Khoác thêm áo blazer và thay đôi sneakers thành cao gót để diện đến công sở


# PHÁ CÁCH CÙNG NHỮNG BẢN PHỐI ĐỘC ĐÁO

Ngoài những bản phối mang màu sắc mới mẻ, sẽ thật đáng tiếc nếu bạn không cập nhật thêm những cách mix&match phá cách hơn cùng áo thun. Điển hình là slip dress – “bảo bối” quyến rũ dành cho mọi cô gái. Tại sao không thử diện chúng ngoài áo thun cho những buổi đi chơi cùng bạn bè? Kết hợp thêm phụ kiện thắt lưng, túi xách, vòng cổ hay kính để bộ trang phục thêm ấn tượng. Nếu muốn diện bộ đôi này đến công sở, bạn có thể mang sandals bít mũi, giày mule hay cao gót để phù hợp hơn với môi trường làm việc. 

Slip dress – “bảo bối” quyến rũ dành cho mọi cô gái


# BIẾN TẤU TỪ NHỮNG BẢN PHỐI KINH ĐIỂN

Áo thun cổ tròn trở nên thời thượng, thu hút hơn khi được kết hợp cùng những món đồ đang là xu hướng chiếm lĩnh các sàn diễn mùa này. Thử thay đổi quần shorts jeans thông thường bằng quần shorts biker, tạo điểm nhấn với vòng cổ nhiều tầng, boots, bạn sẽ hoàn thiện bộ cánh đơn giản nhưng phóng khoáng, năng động. 

Chân váy ngắn hay váy midi luôn là bạn đồng hành tuyệt vời của áo thun. Một chiếc váy có gam màu nổi bật hoặc đường cắt độc đáo, chất liệu mới lạ sẽ thổi làn gió mới vào phong cách hằng ngày của bạn. Hay một thiết kế váy tua rua cho ngày Hè thêm vui nhộn.

 

# ĐỪNG QUÊN NHỮNG PHỤ KIỆN “TRENDY”

Phối đồ với áo thun cổ tròn không quá phức tạp. Tuy nhiên, để tạo dấu ấn riêng, bạn có thể khéo léo chọn phụ kiện ấn tượng như thắt lưng corset, hoa tai to bản, kính mát hay vòng cổ nhiều tầng. Với những cô nàng nữ tính, những lớp vòng cổ mảnh sẽ mang đến dáng vẻ thanh lịch. Ngược lại, layer những lớp vòng cổ to bản thích hợp với các cô nàng có cá tính mạnh. 

Hoặc bạn có thể học cách Kylie Jenner phối corset cùng áo thun trắng form rộng cho vẻ ngoài thêm quyến rũ và ấn tượng. 

Chúc các nàng tìm thấy cách phối đồ phù hợp để F5 bản thân và chào đón một ngày tươi mới!

(Theo Elle.vn)

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z