Các gợi ý để đặt áo thun đồng phục có giá rẻ nhất

 

Tại Đồng Phục 247, chúng tôi không sản xuất sản phẩm đồng phục giá rẻ bằng mọi giá, bởi giá rẻ chắc chắn không thể nào mang lại chất lượng tốt. Khách hàng của Đồng Phục 247 đa phần là khách hàng có nhu cầu đặt đồng phục thường xuyên, liên tục, hàng năm. Do đó, uy tín và chất lượng là tiêu chí sản xuất, kinh doanh của chúng tôi.

Tại Đồng Phục 247, chúng tôi luôn đảm bảo khách hàng nhận được các sản phẩm bền, chất lượng tương xứng với chi phí đầu tư mà Qúy khách hàng đã chi ra cho việc đặt may đồng phục.

Tùy theo nhu cầu của từng khách hàng, chúng tôi sẽ có các thông tin tư vấn phù hợp với chi phí may đồng phục thấp nhất. Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi muốn chia sẻ thông tin chung đến Qúy khách hàng các gợi ý để có thể đặt may đồng phục với chi phí thấp nhất, dựa trên nguyên tắc chung là TỐI ƯU HÓA CHI PHÍ SẢN XUẤT như sau:
 
  • - Nên đặt số lượng càng nhiều thì giá thành càng rẻ. Bởi khi sản xuất, đơn hàng có số lượng 10 áo hay 1000 áo cũng bao gồm đầy đủ các công đoạn sản xuất như nhau. Do đó, đơn hàng có số lượng lớn thì chi phí sản xuất được tối ưu hóa nên giá thành sẽ thấp. 
  •  
  • - Nên đặt mẫu đồng phục càng đơn giản thì giá thành càng thấp. Bởi, việc cắt may đồng phục sử dụng chủ yếu là yếu tố con người, cụ thể là giờ công lao động của đội ngũ thợ cắt/may. Do đó, áo càng phức tạp, cần nhiều giờ để hoàn thành sản phẩm, nên giá thành sẽ cao hơn so với mẫu đơn giản
  •  
  • - Nên tiết chế chi tiết in/thêu cũng góp phần giảm giá thành sản phẩm. Chiếc áo đồng phục có in 2 - 3 vị trí chắc chắn sẽ có giá cao hơn chiếc áo chỉ có in 1 vị trí.
  •  
  • - Nên chọn loại vải phù hợp, bền sẽ giúp giảm giá thành sản phẩm. Không nên chọn loại vải mắc tiền nhất, bởi đối với loại vải mắc tiền, đòi hỏi sự cẩn trọng khi sử dụng cũng như có các chế độ giặt ủi riêng, nhưng cũng không nên chọn chất liệu kém, bởi như vậy sản phẩm sẽ không bền, mau chóng hư hại, dẫn đến việc đầu tư may đồng phục tưởng rằng giá rẻ, nhưng tính kỹ thì lại là đắt, gây lãng phí tiền của doanh nghiệp, cửa hàng, đồng thời cũng tạo ra nhiều rác thải ra môi trường.
 
Trên thị trường có rất  nhiều loại vài thun khác nhau dùng để may đồng phục. Tuy nhiên, tại Đồng Phục 247, chúng tôi đã lựa chọn và chỉ dùng 6 loại vải thun đảm bảo tiêu chí bền - đẹp - giá cả phải chăng để tư vấn cho Qúy khách hàng đặt may đồng phục. Qúy khách có thể tham khảo các gợi ý về chất liệu vải thun, để lựa chọn loại vải thun phù hợp.
 
Qúy khách cần tư vấn mẫu áo, chất liệu vải, báo giá đồng phục, vui lòng liên hệ với Đồng Phục 247 theo thông tin dưới đây

CÔNG TY TNHH TM DV SX AN GIA HUY

110/37/2 Tô Hiệu, Hiệp Tân, Tân Phú, TP.HCM

Tel: (028) 66.540.560 - 0906.775.993Sales@dongphuc247.vn | www.dongphuc247.vn

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z