Chi phí ĐẶT MAY ĐỒNG PHỤC như thế nào là hợp lý?

Qúy khách đang có kế hoạch đặt may đồng phục, nhưng đang băn khoăn chưa biết giá đồng phục ra sao, tại sao mỗi đơn vị lại báo một mức giá đồng phục khác nhau, và đâu là chi phí may đồng phục hợp lý nhất?

Bài viết dưới đây, đồng phục 247 sẽ bật mí cho Qúy khách một vài thông tin của nghề cung cấp đồng phục chúng tôi để Qúy khách tham khảo!

Nguyên tắc chung của vấn đề giá đồng phục là: Với bất cứ định mức giá nào chúng tôi, những đơn vị may đồng phục, cũng có thể may được!

Tại sao lại như vậy?

Bởi vì sản phẩm đồng phục được cấu thành từ VẢI và KỸ THUẬT MAY.

Trong đó, vải thì có 10001 loại vải khác nhau, từ hàng rẻ tiền đến hàng cao cấp, từ vải tồn kho, vải nhập lậu, vải Trung Quốc đến vải có thương hiệu, có xuất xứ, có nguồn gốc, vải xuất xứ từ Mỹ, Ý hay sản xuất tại Việt Nam; từ vải mỏng đến vải dày, vải co giãn, vải không co giãn; vải có thành phần là sợi tự nhiên, vải có thành phần là sợi tổng hợp,...Một ma trận các loại vải, mà người ngoài nghề không thể nào hiểu và nắm bắt được.

[Có rất nhiều loại vải khác nhau để may nên đồng phục]

Tương tự như vải, kỹ thuật may cũng rất đa dạng và phong phú với nhiều kiểu may, chi tiết may, kỹ thuật may khác nhau.

[Có rất nhiều kiểu may khác nhau trong kỹ thuật may đồng phục]

Thế nên, mọi sự so sánh giá đồng phục đều có thể khập khiễng. Nếu Qúy khách chỉ nhìn báo giá mà so sánh, mà lựa chọn các báo giá thấp, thì rất rủi ro. Bởi, giá thấp chưa hẳn là giá rẻ. >>> Tham khảo bài viết "Rủi ro khi chọn báo giá đồng phục rẻ"

[Đồng phục giá rẻ thì khó có thể là đồng phục chất lượng]

Theo đồng phục 247, để có sự so sánh giá đồng phục chính xác giữa các nhà cung cấp, Qúy khách phải có những yêu cầu rất cụ thể. Qúy khách có thể chọn một sản phẩm mà Qúy khách cảm thấy hài lòng về chất liệu, kiểu dáng,...để yêu cầu báo giá, hoặc lựa chọn một đơn vị đồng phục mà Qúy khách cảm thấy tin tưởng, có uy tín để làm đối tác dài lâu.

Qúy khách đừng mất quá nhiều thời gian về việc so sánh 5.000đ ~ 10.000đ giữa các báo giá may đồng phục, mà hãy để cho đồng phục 247 chúng tôi lo việc này. Vì giá trị thương hiệu trên đồng phục đáng giá gấp ngàn lần, đừng vì tiết kiệm giá trị nhỏ mà làm tổn hại tài sản vô hình vô cùng lớn của thương hiệu.

Với đồng phục 247, chúng tôi cam kết sẽ báo giá chính xác, hợp lý với chất lượng sản phẩm đồng phục chúng tôi cung cấp. Qúy khách hãy dành thời gian tận hưởng những điều tuyệt vời khác của cuộc sống, công việc!

Nhóm tư vấn - Đồng phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z