Cách chọn size áo thun khi tặng khách

Khi chúng ta nhận một món quà, chúng ta sẽ rất thích thú và hạnh phúc khi đó là một món quà hữu dụng. Khách hàng của chúng ta cũng vậy, họ sẽ rất vui  nếu nhận được món quà là một cái áo thun có thể mặc vừa người. Vậy làm sao có thể chọn size áo phù hợp để tặng khách hàng? 


Qúy khách hàng đang băn khoăn đặt size áo thun nào để có thể tặng khách hàng khi mà mình không nắm rõ size áo của khách? Với bài viết này, chúng tôi sẽ có các gợi ý để Qúy khách có thể chọn các size áo phù hợp để tặng cho khách hàng, nhằm mang lại cảm giác thích thú cho người nhận khi nhận được chiếc áo "vừa người"

Tại Đồng Phục 247, chúng tôi có các bộ size áo thun như: 

- Size áo thun trẻ em lứa tuổi mầm non (dáng áo chung, có thể mặc chung áo nam, áo nữ

- Size áo thun trẻ em lứa tuổi học sinh cấp 1,2 (dánh áo unisex, có thể mặc cho cả áo nam và áo nữ)

- Size áo thun người trưởng thành (có bộ size unisex và bộ size nam/nữ riêng biệt)

Do đó, khi đặt hàng, Qúy khách chỉ cần chia sẻ thông tin của người sẽ tặng áo, là chúng tôi sẽ tư vấn và gửi bộ size phù hợp cho Qúy khách tham khảo
 
Trong đó, đối với áo thun của người trưởng thành, thì
  • - Đối với áo được may theo form unisex, thì nữ mặc sẽ là form rộng, trẻ trung, tinh nghịch, và phù hợp với size XS - S - M. 
  • - Đối với áo nam được may theo form unisex thì nam trung bình sẽ mặc size L - XL - XXL, nam nhỏ con sẽ mặc M
  • - Còn đối với size áo có sự phân biệt, tách rời rõ ràng size áo nam và áo nữ thì nên đặt áo nữ là size M - L; áo nam là L - XL - XXL
  • - Đặc biệt đối với người lớn tuổi hay có vòng bụng to thì nên đặt các size lớn như L nữ - XL nữ; XL nam - XXL nam để người mặc áo được thoải mái cử động cơ thể.
 
Nguyên tắc chung, đặt size áo rộng thì người nhận hoàn toàn có thể phối/mặc được theo phong cách mặc rộng, tomboy, hoặc sửa nhỏ cho vừa cơ thể, còn khi đặt size chật thì áo sẽ không thể mặc được.
Chúng tôi hy vọng, với chia sẻ trên, Qúy khách có thể đặt được những chiếc áo quà tặng mang lại niềm vui và sự ấn tượng cho người nhận!
Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z