Khi nào đặt đồng phục? Chỉ có 1-2 nhân viên có nên đặt đồng phục?


Khi nào thì cần đặt may đồng phục? Công ty ít người thì có nên đặt đồng phục?

Bạn còn đang băn khoăn với những câu hỏi trên, hãy để đồng phục 247 cung cấp thông tin thêm cho bạn, để cùng bạn tìm thấy câu trả lời nhé!


1. Khi nào thì cần đặt may đồng phục nhân viên?

>>> Câu trả lời là khi bạn có ý thức được việc xây dựng và phát triển thương hiệu ngày càng lớn mạnh, chuyên nghiệp.

Bởi, chỉ khi bạn thực sự yêu quý thương hiệu, công ty, shop của bạn  thì bạn sẽ dốc lòng để làm mọi thứ thật bài bản, chuyên nghiệp, đồng bộ. Trong đó, đồng phục nhân viên là điều không thể thiếu. Công ty/shop/cửa hàng/hàng quán sẽ chưa thể được gọi là chuyên nghiệp, khi đội ngũ nhân viên không có đồng phục. Bởi, đội ngũ nhân viên chính là hình ảnh của công ty/thương hiệu/shop. Do đó, đồng phục nhân viên không phải là điều kiện cần nhưng là điều kiện đủ để nâng tầm chuyên nghiệp của thương hiệu/công ty/shop/quán.

Đặt đồng phục cho nhân viên không phải vấn đề gì quá to tát, lớn lao và không chỉ có các thương hiệu lớn, công ty triệu đô tỷ đô mới nghĩ đến. Ngay hôm nay, bạn hãy nghĩ đến việc đặt đồng phục cho nhân viên của mình, dù chỉ 1-2 nhân viên!


2. Chỉ có 1-2 nhân viên thì đặt may đồng phục nhân viên được không?

>>> Câu trả lời là có. Và nên chọn đồng phục nhân viên là áo thun, bởi tính tiện ích nổi trội của áo thun như không cần phải ủi; dễ giặt và cảm giác thoải mái khi mặc so với các loại đồng phục khác.

Nếu chỉ 2-3 nhân viên, mỗi nhân viên 2 áo thì giải pháp đó là mua 5-6  áo đã may sẵn có bán ở các shop quần áo rồi in thêm tên công ty/quán/shop vào những áo may sẵn này. Hoặc làm bảng tên nhân viên rời, gắn vào áo đồng phục.

Nếu bạn đặt trên 10 áo đồng phục, hãy liên hệ với đồng phục 247 để đặt in - thêu - may đồng phục theo yêu cầu của bạn.

Tại đồng phục 247, chúng tôi có rất nhiều loại vải, màu vải, kiểu áo, mẫu in-thêu để Qúy khách tham khảo và lựa chọn.

*** Mẫu áo thun, quý khách có thể tham khảo tại đây

*** Màu vải và chất liệu vải thun, Qúy khách có thể tham khảo tại đây

Hoặc vui lòng liên hệ với chúng tôi, đồng phục 247, theo số 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn để tham khảo trực tiếp, hoặc nhận sự tư vấn thiết kế miễn phí.

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z