Khi nào thì đặt may đồng phục?

- Khi nào thì bạn nên đặt đồng phục?

- Và đặt đồng phục vào thời điểm nào thì phù hợp?

- Đặt đồng phục cần chuẩn bị sẵn những gì?

Những câu hỏi tưởng chừng như đơn giản, nhưng đôi khi lại làm chúng ta bối rối. Vậy nên, sau đây đồng phục 247 sẽ chia sẻ với Qúy khách những thông tin và kiến thức hữu ích về những băn khoăn trên để Qúy khách tham khảo.


1/ Khi nào nên đặt đồng phục?

Câu trả lời là nên đặt càng sớm càng tốt. Dù cho là đồng phục nhân viên, đồng phục công nhân, đồng phục nhóm, đồng phục câu lạc bộ, đồng phục lớp, đồng phục sự kiện,....Bởi vì, khi bạn nghĩ về việc đặt đồng phục càng sớm, thì bạn sẽ có:

- Bạn có thời gian lên ý tưởng hoàn chỉnh cho mẫu đồng  phục

- Bạn có thời gian lấy thông số size hợp lý

- Bạn có thời gian để khảo sát năng lực của các nhà cung cấp đồng phục để lựa chọn nhà cung cấp uy tín, chất lượng

- Các nhà cung cấp đồng phục cũng có thời gian để sản xuất đơn hàng của bạn một cách cẩn thận, chu đáo

- Bạn có thời gian để kiểm tra chất lượng đồng phục được giao

- Ngoài trừ đồng phục sự kiện đòi hỏi mặc lần đầu tiên khi ra mắt sự kiện, thì các loại đồng phục khác, đặc biệt là đồng phục doanh nghiệp được mặc càng sớm thì càng gia tăng khả năng gợi nhớ về thương hiệu của doanh nghiệp trong lòng khách hàng, tăng sức cạnh tranh đối với các đối thủ khác.

=> Kết luận: Doanh nghiệp, công ty thường xuyên duy trì việc đặt đồng phục cho nhân viên hàng năm, bên cạnh đồng phục cho các sự kiện phát sinh hay các sự kiện lớn của doanh nghiệp. Và Qúy khách nên liên hệ với đơn vị cung cấp đồng phục ít nhất khoảng 30 ngày trước ngày dự kiến nhận đồng phục mới.


2. Và đặt đồng phục vào thời điểm nào thì phù hợp?

Như chúng tôi tư vấn ở trên, Qúy khách nên liên hệ với đơn vị cung cấp đồng phục ít nhất khoảng 30 ngày trước ngày dự kiến sử dụng đồng phục. Đây là thời gian vừa đủ để Qúy khách tránh sự cập rập trong việc đặt hàng, dễ dẫn đến sai sót, nhầm lẫn thông tin, cũng như chúng ta sẽ không có đủ thời gian để xử lý cho các thông tin phát sinh trong quá trình đặt may đồng phục.

Ngoài ra, Qúy khách có thể tận dụng chương trình khuyến mãi của các đơn vị cung cấp đồng phục để tiết kiệm chi phí cho đơn hàng may đồng phục của mình.

Chúng tôi đặc biệt lưu ý Qúy khách nên tránh đặt may đồng phục vào các dịp Lễ, Tết hoặc cận Lễ, Tết. Vì lúc này, hầu hết các đơn vị may đồng phục đều bị dồn đơn hàng, cũng như dễ xảy ra các chi phí phát sinh tăng cao liên quan đến chi phí vận chuyển, chi phí nguyên phụ liệu, chi phí tăng ca,...nên giá thành sản phẩm đồng phục có thể bị tăng cao. 

=> Kết luận: Qúy khách nên tận dụng các chương trình khuyến mãi, hoặc có kế hoạch đặt may đồng phục hợp lý để tiết kiệm chi phí cũng như đảm bảo chất lượng sản phẩm đồng phục.


3. Đặt may đồng phục, cần chuẩn bị sẵn những thông tin gì?

Sẽ rất tiết kiệm thời gian nếu Qúy khách đã có sẵn thông tin liên quan đến việc đặt may đồng phục cụ thể, gồm

- Chất liệu là gì?

- Kiểu dáng ra sao? Có phối các chi tiết khác như tay, cổ, nách, trụ, tà,....

- Logo/chữ/họa tiết phần mặt trước áo như thế nào? Đặt vị trí nào? Màu sắc ra sao?

- Logo/chữ/họa tiết mặt sau áo ra sao? Đặt vị trí nào? Màu sắc ra sao?

- Tay trái, tay phải, vai trái/vai phải có gì đặc biệt không?

- Áo có chi tiết, yêu cầu gì đặc biệt không?

- Số lượng tổng cộng như thế nào? Bao nhiêu size áo nam/nữ, số lượng cụ thể từng size?

- Ngày dự kiến sử dụng?

- Giao hàng tại địa chỉ nào?

=> Kết luận: Trên đây là những thông tin, Qúy khách nên chuẩn bị trước. Hoặc dựa vào sự tư vấn của chúng tôi, Qúy khách sẽ có được câu trả lời cho các câu hỏi trên. Và đó cũng là cơ sở để chúng tôi báo giá chính xác cho Qúy khách.

Qúy khách hoàn toàn có thể tham khảo sự tư vấn miễn phí của đồng phục 247 thông qua hotline 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn.

BGĐ đồng phục 247

Nhóm tư vấn - Đồng phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z