Lý giải vì sao bạn nên chọn áo thun có cổ làm đồng phục công ty

Nếu Qúy khách đang băn khoăn lựa chọn giữa các loại áo thun để làm đồng phục công ty, bài viết dưới đây của Đồng Phục 247 sẽ chia sẻ với Qúy khách những tiện ích của áo thun có cổ so với các kiểu áo thun khác khi đặt may đồng phục.

Hình ảnh doanh nghiệp trở nên đẹp hơn với đồng phục áo thun có cổ


Hãy cùng Đồng Phục 247 tìm hiểu vì sao chúng ta nên chọn áo thun có cổ làm đồng phục nhé!

1. Định nghĩa áo thun có cổ là gì?

Áo thun có cổ là một loại áo thun có sự kết hợp hài hòa giữa áo sơ mi và áo thun cổ tròn. Đó là sự kết phần cổ đứng và hàng nẹp nút quen thuộc của áo sơ mi, nhưng may mở nút - chui đầu, tay ngắn và may bằng chất liệu vải thun để mang đến sự thoải  mái trong cử động của người mặc.

2. Những tên gọi khác nhau của áo thun có cổ

Áo thun có cổ còn có thể gọi là áo thun polo (áo polo), áo thun cá sấu, áo thun cổ bẻ, áo thun cổ trụ, áo thun cổ dệt. 

3. Những tiện ích nổi bật của đồng phục áo thun có cổ

Vì áo thun có cổ (áo thun polo) là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế lịch sự của mẫu áo sơ mi ngắn tay và tính tiện dụng, phóng khoáng của áo thun cổ tròn cổ điển, do đó, áo thun có cổ rất được các doanh nghiệp lựa chọn là kiểu áo dùng để may đồng phục nhân viên, đồng phục công nhân, bởi những tiện ích của áo thun có cổ như sau:

# Áo thun có cổ mang đến sự lịch sự, sang trọng 

Kế thừa sự lịch sự, đứng đắn, nghiêm túc của áo sơ mi, áo thun có cổ vẫn cổ vẫn giữ nguyên được nét lịch sự, nghiêm túc khi làm việc ở môi trường công sở. Áo thun có cổ mang đến cảm giác tự tin, lịch sự khi tiếp xúc với đồng nghiệp, khách hàng, đối tác. Do đó, áo thun có cổ phù hợp cho tất cả mọi thành viên của doanh nghiệp, từ lãnh đạo, quản lý đến nhân viên. 

Áo thun có cổ vẫn giữ nguyên được phần cổ áo như áo sơ mi, nên loại áo này sẽ vẫn phù hợp sử dụng trong các cuộc họp công ty, họp ban cũng như thích hợp mặc trong các dịp sự kiện, vui chơi công ty bởi chất liệu thoáng mát, co giãn của vải thun.

Sự kiện ra mắt sản phẩm dịch vụ mới sẽ hoàn hảo, chuyên nghiệp và đẹp mắt với đồng phục áo thun có cổ

# Áo thun có cổ có nhiều chi tiết để phối màu sắc, thể hiện tính thẩm mỹ

So với áo thun cổ tròn, thì đồng phục với kiểu áo thun có cổ có nhiều chi tiết dễ dàng phối màu sắc, để tạo nên điểm nhấn trong thiết kế áo thun có cổ, như phần cổ áo, phần nẹp trụ, viền cổ áo, bo tay áo, viền lai áo,…..

Những điểm nhấn trên chiếc áo thun đồng phục có cổ sẽ làm hạn chế cảm giác nhàm chán của đồng phục, nhằm tăng sự nổi bật của chiếc áo đồng phục hơn cũng như gia tăng tính thẩm mỹ của đồng phục. Tuy nhiên, để đồng phục áo thun có cổ đẹp, thì luôn tiết chế màu sắc, cũng như có sự đồng điệu về màu sắc áo phối với màu sắc logo in thêu trên áo. 

Tính thẩm mỹ của doanh nghiệp được thể hiện qua thiết kế mẫu áo thun có cổ

#Áo thun có cổ dễ dàng phối đồ 

Đối với nam thì áo thun có cổ dễ dàng phối được với quần tây ống đứng, quần kaki, quần jean, quần sooc,…. đi với dép lê hoặc giày tây cũng phù hợp. Tùy theo hoàn cảnh mà phối với quần ngắn/dài cho phù hợp, cũng như lựa chọn giày/dép cho phù hợp.

Đối với các bác bạn nữ thì có thể thoải mái phối quần sooc, jeans, kaki, mọi kiểu chân váy công sở chỉ với chiếc áo thun đồng phục có cổ mà vẫn giữ được sự thoải mái, năng động và trẻ trung.

Thế nên, công thức chung để phối áo thun có cổ phối đẹp nhất cho cả nam và nữ, đó là phối với quần/váy/ quần sooc có chất liệu cứng cáp, để thể hiện sự năng động, trẻ trung

Với những tiện ích nổi bật của áo thun có cổ  nêu trên, thì áo thun có cổ hoàn toàn phù hợp để làm kiểu áo đồng phục công ty. Logo của doanh nghiệp in/thêu trên áo sẽ được quảng bá rộng rãi, gia tăng sự nhận diện thương hiệu.

4. Chọn may đồng phục áo thun có cổ ở đâu?

Rẻ - Bền – Đẹp luôn là những tiêu chí của khách hàng đưa ra khi lựa chọn đặt may đồng phục áo thun có cổ. Tuy nhiên trong thực tế, tiêu chí đó không tồn tại, bởi sản phẩm Bền – Đẹp thì không thể nào rẻ. Đến với Đồng Phục 247, Qúy khách sẽ được chúng tôi tư vấn tận tâm, và báo giá với giá trị thật của sản phẩm với giá của đơn vị sản xuất trực tiếp, không qua trung gian.

Chúng tôi, Đồng Phục 247, không cam kết bán giá rẻ nhất thị trường, mà chúng tôi cam kết bán giá đúng với chất lượng sản phẩm được sản xuất trực tiếp!

Trong sản xuất, gía thành của áo thun có cổ, không phải chỉ đến từ chất liệu vải, mà còn đến từ nhiều yếu tố khác như chất lượng in/thêu, độ bền của bo cổ - bo tay, độ sắc nét của đường kim mũi chỉ,….Chúng tôi chủ trương không báo giá sản phẩm quá rẻ để rồi hạ thấp chất lượng sản phẩm. Chúng tôi cung cấp sản phẩm áo thun có cổ tương xứng với giá thành sản phẩm. Và giá sản phẩm của chúng tôi là giá sản xuất trực tiếp, không qua trung gian, do đó, mang tính cạnh tranh rất cao.  

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành may mặc áo thun, Đồng Phục 247 nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng khi đặt hàng đồng phục nói chung và đồng phục áo thun có cổ nói riêng. Mỗi đơn hàng sản xuất, chúng tôi làm với cái tâm của người yêu nghề, để mong muốn khách hàng sẽ trở thành những khách hàng thân thiết của chúng tôi với đơn hàng thứ 4, thứ 5,…. 

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn thêm về các mẫu đồng phục cũng như giá thành sản phẩm đồng phục áo thun có cổ, xin vui lòng liên hệ Đồng Phục qua hotline 0906 775 993 – sales@dongphuc247.vn – (028) 66 540 560 để được tư vấn tận tình.

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z