Nhận may áo thun với số lượng ít, đủ các loại áo theo yêu cầu

Nhận may áo thun với số lượng ít, đủ các loại áo theo yêu cầu. 

Để sản xuất thành phẩm áo thun bao gồm rất nhiều công đoạn và cần nhiều nhân sự để thực hiện công việc như

- Trải vải – Đi sơ đồ cắt - Cắt vải

- Vẽ mẫu in/thêu – Vận hành máy in/thêu

- Tiến hành in thử/thêu thử

- In/thêu hàng loạt

- Chuẩn bị nguyên phụ liệu may

- May thành phẩm

- Cắt chỉ - Đóng khuy nút (nếu có)

- Uỉ - Đóng gói

Do đó, để đảm bảo chi phí vận hành sản xuất, các đơn vị may đồng phục đều nhận đặt hàng từ 30- 50 áo trở lên. Tuy nhiên, với Đồng Phục 247, chúng tôi thấu hiểu sự băn khoăn cũng như nhu cầu của Qúy khách khi muốn đặt may đồng phục áo thun số lượng ít.

Chúng tôi đã xây dựng một dây chuyền sản xuất nhỏ, phù hợp để nhận các đơn hàng đồng phục chỉ từ 10 áo thun, phù hợp với cửa hàng/ công ty có ít nhân viên.

Tại xưởng sản xuất của chúng tôi, có rất nhiều loại vải để Qúy khách lựa chọn như thun cá sấu, thun cotton, thun thể thao,….

Chúng tôi cũng có nhiều kiểu áo để Qúy khách tham khảo: áo cổ trụ, áo cổ tròn, áo cổ tim,…Qúy khách tham khảo mẫu áo thun tại đây.

Chúng tôi có xưởng in, xưởng thêu riêng biệt để in/thêu theo yêu cầu

Tuy nhiên, khi đặt đồng phục với số lượng 10-20 áo thì giá thành sẽ cao hơn 100 – 200 áo, Qúy khách có thể tham khảo bảng giá đồng phục khung của chúng tôi tại đây. Đặc biệt, áo đồng phục càng cầu kỳ và màu sắc thì giá thành áo sẽ cao. Ngoài ra, có một số yêu cầu về nguyên phụ liệu chỉ có thể đáp ứng khi đặt số áo thun đồng phục với lớn.

Qúy khách có nhu cầu may đồng phục cho nhân viên, đặt áo thun quà tặng, vui lòng liên hệ với đồng phục 247 để chúng tôi tư vấn cho Qúy khách với ngân sách phù hợp. Chúng tôi nhận may - in - thêu đồng phục theo yêu cầu từ 10 áo thun trở lên.

Thông tin liên hệ: (028) 66 540 560 - 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z