Các nguyên tắc cơ bản để có đồng phục áo thun đẹp mắt

Ngày nay, áo thun gồm có áo thun cổ tròn, áo thun có cổ hay còn gọi là áo thun polo, áo thun cổ tim,….

Áo thun là một mặt hàng thời trang thông dụng, bởi tính tiện lợi cao, dễ mặc và phù hợp với tất cả mọi người. Từ trẻ sơ sinh cho đến người cao tuổi, từ người gầy đến người mập, từ người cao đến người thấp, bậc doanh nhân hay người lao động thì áo thun vẫn phù hợp để mặc thông qua các size áo vừa vặn và kiểu dáng đa dạng, phong phú. Chính vì vậy, áo thun cũng thường được sử dụng để làm đồng phục cho công ty, doanh nghiệp, tổ chức, hội, nhóm….

Thông thường, đồng phục sẽ được sử dụng với tần suất nhiều hơn so với các loại trang phục khác. Do đó, áo thun đồng phục phải đẹp từ chất liệu, kiểu dáng, màu sắc đến các chi tiết, hình ảnh được gắn trên áo và thể hiện được tinh thần, văn hóa của doanh nghiệp, công ty, tổ chức mà chiếc áo đang đảm nhận. Áo thun đồng phục đẹp không chỉ thể hiện được phong cách của người mặc mà phải tạo ấn tượng tốt nơi người nhìn. Một chiếc áo thun đồng phục đẹp sẽ giúp người mặc luôn cảm thấy tự tin, thoải mái.

Để có mẫu đồng phục đẹp, cần sự đầu tư cho khâu thiết kế

Để có đồng phục áo thun đẹp, Qúy khách cần tham khảo các nguyên tắc cơ bản dưới đây:

- Áo thun đồng phục đẹp là chiếc áo đơn giản (simple is the best). Áo có họa tiết, chi tiết càng tối giản bao nhiêu thì càng đẹp bấy nhiêu. Bởi quá nhiều hình ảnh, họa tiết, chi tiết sẽ gây rối mắt cho người nhìn, giảm tính thẩm mỹ, lịch sự và sang trong cần có của chiếc áo đồng phục, chưa kề nhiều họa tiết vô hình tạo nên sự “trẻ con” không đáng có cho người mặc

- Áo thun đồng phục đẹp là chiếc áo có sự kết hợp hài hòa giữa các màu sắc, và nên chỉ thiết kế tối đa 3 màu trên áo đồng phục. Bởi ấn tượng đầu tiên của người nhìn sẽ là màu sắc của chiếc áo. Do đó, màu sắc của hình ảnh, họa tiết hoặc slogan in trên áo cần phải hài hòa với màu chính của chiếc áo để tạo thiện cảm nhưng vẫn gây ấn tượng với người nhìn. Việc tuân thủ những nguyên tắc cơ bản trong cách phối hợp màu sắc là điều rất cần thiết, các bạn nên lưu ý.

- Áo thun đồng phục đẹp là chiếc áo có cách bố trí họa tiết, logo hợp lý.  Hai vị trí lý tưởng nhất để in thêu hình ảnh, họa tiết quan trọng, đó là vị trí ngực trái và phần lưng dưới gáy 15-20cm. Các vị trí khác nên tránh in thêu để áo không bị rối, cũng như pha loãng sự nhận biết thông điệp, thương hiệu in thêu trên áo

- Áo thun đồng phục đẹp là chiếc áo mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Do đó, chất liệu, kiểu dáng và form áo phải đảm bảo được sự thoải mái, dễ chịu để người mặc có thể thoải mái, tự tin trong mọi hoạt động.

- Áo thun đồng phục đẹp là chiếc áo có màu sắc gợi nhớ đến thương hiệu. Khi nhìn màu áo đồng phục, mọi người có thể nhận ra ngay doanh nghiệp, công ty bạn. 

Đồng phục gợi nhớ và gia tăng sự nhận biết thương hiệu của doanh nghiệp

Như vậy, đồng phục nói chung hay đồng phục áo thun nói riêng là đại diện cho hình ảnh, thương hiệu, văn hóa, thông điệp của công ty, doanh nghiệp, đơn vị bạn. Chính vì vậy, Qúy khách cần phải đầu tư sự thẩm mỹ cho mẫu thiết kế áo đồng phục. Ngoài ra, Qúy khách cần phải lựa chọn đối tác cung cấp đồng phục chuyên nghiệp, chất lượng để đảm bảo có thể chuyển tải hết vẻ đẹp từ mẫu thiết kế sang mẫu sản xuất thực tế.

Qúy khách vui lòng liên hệ với chúng tôi, Đồng Phục 247, theo số (028) 66 540 560 - 0906 775 993 - sales@dongphuc247.vn để được tư vấn và thiết kế mẫu áo thun đồng phục đẹp miễn phí. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Qúy khách!

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z