Áo thun - Món qùa tặng thú vị dưới 100.000đ

Nếu Qúy khách đang băn khoăn chưa biết sẽ chọn món quà gì để tặng kỷ niệm khách hàng khi tổ chức các khóa đào tạo, chương trình hội thảo, buổi giới thiệu sản phẩm mới,...Món quà vừa có thể truyền tải thông điệp của chương trình, quảng bá hình ảnh công ty, vừa mang đến sự thích thú cho người nhận, và ngân sách quà tặng không vượt quá 100.000đ/quà tặng thì tham khảo bài viết dưới đây của Đồng Phục 247 nhé!

Với nhiều yêu cầu cho quà tặng trong khi đó ngân sách cho quà tặng có giới hạn, thì thật sự không có nhiều lựa chọn cho Qúy khách. Và trong những lựa chọn quà tặng có thể áp ứng yêu cầu kể trên, thì đặt áo thun làm quà tặng sẽ là một giải pháp hoàn hảo mà Qúy khách nên tham khảo.

Khi đặt áo thun làm quà tặng cho khách hàng để tối ưu hóa chi phí, Qúy khách cần lưu ý đến những điểm như sau:

1. Dựa vào đối tượng khách hàng nhận áo tặng để lựa chọn kiểu áo phù hợp

Theo đó,

- Áo thun cổ tròn: phù hợp với đối tác khách hàng trẻ, phóng khoáng, thích thoải mái.

- Áo thun cổ tim: phù hợp tặng cho khách hàng là nữ.

- Áo thun có cổ (áo thun polo): phù hợp với tất cả các khách hàng.

2. Thiết kế áo thun quà tặng càng đơn giản càng hiệu quả.

Để áo thun quà tặng mang đến sự thích thú cho người tặng thì không nên thiết kế áo thun quà tặng màu mè, rối rắm cũng như in ấn quá nhiều chi tiết, ở quá nhiều vị trí. Vì càng phối nhiều chi tiết, càng in nhiều màu thì chi phí đặt áo càng cao. Chưa kể, áo có thông tin quảng cáo nhiều sẽ làm người mặc cảm giác như treo biển hiệu quảng cáo lên người, do đó áo dễ dàng bị "xếp xó".

Hãy nhớ tiết chế trong thiết kế để có những áo thun đơn giản mà vẫn đẹp. Đồng Phục 247 gợi ý Qúy khách chọn áo màu trơn hoặc phối 1-2 chi tiết nhỏ; in ở vị trí đẹp phù hợp để làm áo thun quà tặng đó là ngực áo hoặc cánh tay.

3. Tuyệt đối không nên chọn loại vải rẻ tiền làm áo thun quà tặng

Đồng Phục 247 hiểu rằng Qúy khách sẽ cố gắng tiết kiệm tối đa cho công ty, do đó sẽ chọn loại áo thun quà tặng có giá thành rẻ nhất. Tuy nhiên, với quan điểm của Đồng Phục 247, Qúy khách không nên chọn chất liệu rẻ tiền khi làm áo thun quà tặng. Hãy chọn chất liệu ổn và trung bình một chút. Gía trị công ty của bạn có giá trị hơn rất nhiều so với khoản tiền bạn có thể tiết kiệm được khi đặt áo thun quà tặng giá rẻ.

Và khi Qúy khách tặng quà cho khách hàng là áo thun, đồng nghĩa với việc Qúy khách muốn người nhận sẽ mặc áo thun, để góp phần quảng bá hình ảnh công ty rộng rãi. Nếu áo thun với chất liệu quá rẻ tiền, sẽ ít người có đủ tự tin và sự yêu thích để mặc những áo thun quà tặng rẻ tiền đó, do đó, ngân sách marketing của công ty thông qua quà tặng áo thun bị lãng phí. Và hình ảnh công ty bị giảm giá trị trong mắt khách hàng.

4. Gia tăng số lượng đặt áo để có giá tốt

Để có giá áo thun quà tặng tốt nhất, Qúy khách nên 

- Kết hợp áo đồng phục công ty cùng với áo thun quà tặng chung một mẫu thiết kế để số lượng đặt áo lớn;

- Hoặc đặt may áo thun quà tặng cho nhiều sự kiện, khóa học trong 1 năm để có số lượng lớn,

Để từ đó có mức giá áo thun quà tặng số lượng nhiều tốt hơn đặt với việc đặt số lượng ít. Bởi hàng áo thun sự kiện là hàng sản xuất theo những thiết kế riêng biệt, do đó dù may số lượng ít hay may số lượng nhiều thì nhà cung cấp đồng phục như Đồng Phục 247 cũng sẽ sản xuất với các công đoạn giống nhau, do đó khi đặt áo thun quà tặng với số lượng ít thì có thể sẽ vượt quá ngân sách quà tặng dự kiến.

---

Qúy khách tham khảo các mẫu đồng phục mà chúng tôi đã sản xuất: 

ÁO THUN CÓ CỔ (Áo thun Polo; Áo thun cổ trụ)


ÁO THUN CỔ TRÒN

 

ÁO THUN CỔ TIM


Từ đó lên ý tưởng cho mẫu áo thun quà tặng cho phù hợp.

Chi tiết liên hệ Đồng Phục 247, một thương hiệu của Công ty TNHH TM DV SX AN GIA HUY theo số (028) 66 540 560 - 0906 775 993 - sales@dongphuc247.vn

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z