Các thành phần có thể phối màu của áo thun Polo

Các thành phần có thể phối màu của áo thun Polo. 

Khi Qúy khách đặt may áo thun, Qúy khách sẽ hay được hỏi là anh/chị muốn bo cổ/bo tay cùng màu áo hay khác màu thân áo? Anh/chị có định xẻ lai hay không? Trụ áo cùng màu hay phối màu khác....

Nếu Qúy khách đã có sẵn một mẫu thiết kế ÁO THUN hoàn chỉnh hoặc một cái áo thun thực tế, và muốn đặt may tương tự thì sẽ rất dễ dàng cho các nhà cung cấp đồng phục đáp ứng yêu cầu của Qúy khách.

Nhưng nếu Qúy khách chưa có định hình gì về đơn hàng đồng phục mình cần đặt may, thì Qúy khách nên tham khảo một số thuật ngữ để chỉ một số bộ phận cấu thành nên một chiếc áo thun cổ trụ dưới đây để lên ý tưởng cho chiếc áo thun đồng phục cần đặt.

Vậy, chúng ta cùng xem thử cấu tạo của một chiếc áo thun cổ trụ gồm những thành phần nào và tên của nó là gì nhé!

# 1. Bo cổ và bo tay ÁO THUN POLO

Thông thường bo cổ và tay sẽ được may cùng màu với nhau, ví dụ cổ áo màu đỏ thì viền tay áo cũng màu đỏ.

Cũng có một số trường hợp khách hàng chỉ thích bo cổ có màu khác còn viền tay vẫn cùng màu.

Hoặc bo cổ, bo tay cùng màu vải nhưng có sọc,....

Như vậy, Qúy khách hoàn tòan có thể chọn màu hoặc viền bo cổ và tay như thế nào tùy thuộc vào sở thích và mục đích sử dụng của bạn. Tuy nhiên, nếu Qúy khách đặt may với số lượng ít (dưới 100 áo) thì sẽ không có nhiều sự lựa chọn như yêu cầu. Do đó, có thể phát sinh chi phí cho việc đặt dệt riêng theo yêu cầu của Qúy khách.

Áo thun polo trong hình minh họa có bo cổ, bo tay màu xanh sọc trắng


# 2. Trụ áo ÁO THUN POLO

Trụ áo là phần chứa nút và khuy. Trụ áo sẽ có trụ trên và trụ dưới. Và phần trụ này, hoàn toàn có thể phối màu hoặc sáng tạo ra các kiểu khác nhau, như:

- 2 trụ cùng màu thân áo

- 2 trụ khác màu thân áo

- Trụ trên cùng màu thân áo, trụ dưới khác màu

- Mặt trên của trụ trên trùng màu thân áo  - mặt dưới của trụ trên khác màu thân áo - trụ dưới trùng màu với mặt dưới của trụ trên

-  Trụ chữ V

.....

Hình minh họa là áo thun polo cổ chữ V

Hình minh họa là áo thun Polo có 2 trụ màu đỏ


# 3. Lai áo thun Polo

Lai là đường vải cuối thân áo. Có các hình thức lai áo như sau:

- Lai tròn

- Xẻ lai (xẻ tà) không dây

- Xẻ lai (xẻ tà) có đính dây

- Lệch tà + xẻ lai

....

Việc xẻ lai hiện nay chủ yếu để tăng tính thời trang và thẩm mĩ của chiếc áo thun, cũng như tăng độ co giãn của áo ở phần bụng, tạo cho người mặc (có bụng) cảm thấy thoải mái. Tuy nhiên, mỗi chi tiết đều có công đoạn, thời gian sản xuất khác nhau, nên có thể phát sinh các chi phí phát sinh cao hơn các mẫu khác, đơn giản hơn.

Ngoài các phần kể trên, để áo thun đẹp và thời trang người ta còn để tâm đến các phần sau: nhú vai, nhú tay, mí vai, mí tay, lé trụ, lé tay,.....để tạo nên chiếc áo thun ưng ý nhất.

Với chiếc áo thun, Qúy khách hoàn toàn có thể thỏa sức sáng tạo, thiết kế nên những bộ đồng phục độc đáo. Và với chuyên môn, nghiệp vụ cao, chúng tôi cam kết sẽ biến thiết kế, ý tưởng đồng phục của bạn thành hiện thực!

Hãy liên lạc với Đồng Phục 247 theo số hotline 0906 775 993 để tham khảo hàng ngàn mẫu thiết kế áo thun đồng phục mà chúng tôi đã sản xuất, hoặc tham khảo tại đây.

Chúc Qúy khách sớm có mẫu thiết kế áo thun ưng ý!

>>> Tham khảo thêm bài viết về CẤU TẠO ÁO THUN

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z