Các loại may vải đồng phục sơ mi học sinh

Qúy khách đang cần đặt may đồng phục sơ mi học sinh, nhưng Qúy khách đang băn khoăn lựa chọn chất liệu vải, vậy Qúy khách vui lòng tham khảo các loại vải thường dùng để may đồng phục sơ mi học sinh dưới đây

# 1.VẢI MAY ÁO SƠ MI ĐỒNG PHỤC HỌC SINH:

- Vải kate silk là loại vải có thành phần sợi PE40x40, sợi mảnh nên vải dệt lên mịn, mềm và đẹp. Tuy thành phần vải là sợi PE nhưng vải kate-silk mặc khá mát, áo ít nhăn và mềm mại và không xù lông mà giá thành rất hợp lý. 90% áo sơ mi học sinh tại Việt Nam được may từ chất liệu katesilk.

- Nếu cần vải hút mồ hôi hơn thì có vải kate 65/35, vải kate Oxford. Hai loại vải này có mình vải dày hơn và cũng có giá thành cao hơn kate silk. Nhược điểm của kate 65/35; kate Oxford là dễ nhăn và xù lông.

- Vải Kate Mỹ và Kate Ý  là hai loại vải nhập nên có giá thành cao. Vải có độ mượt, mềm tay, bóng, không nhăn đẹp mắt và có độ thấm hút mồ hôi tốt, do đó, vải kate Mỹ; kate Ý thường dùng để may áo sơ mi công sở hơn là áo sơ mi học sinh.


#2. VẢI MAY QUẦN TÂY ĐỒNG PHỤC HỌC SINH:

- Vải may quần thường dùng nhất là vải các me pho. Thành phần chủ yếu là poly. Hơi mỏng, cứng, giá rẻ thường may cho học sinh tiểu học.

- Vải terin gân: cũng na ná vải các me pho nhưng thành phần sợi chắc chắn hơn, giãn nhẹ, do đó giá thành vải cao hơn.

- Vải các me sẹc: đây là giải pháp giá rẻ thay thế kaki. Vải này có sớ xéo y như kaki nhưng thành phần của nó cũng là poly hơi dày. Thường dùng cho các lớp cấp 2-3.

- Vải ngựa: sự lựa chọn tuyệt vời may quần học sinh vì giá thành tầm trung nhìn na ná kaki thun, gần giống nhất với vải may quần tây người lớn.

-Vải kaki PE: dùng để may quần tây các cấp lớn, có giá thành trung bình.

- Vải kaki 65/35: dùng để may quần tây các cấp lớn, có giá thành khá cao.

- Vải kaki cottondùng để may quần tây các cấp lớn, có giá thành rất cao.

- Vải bố caro: dùng để may quần sọc nam học sinh, giống đồng phục học sinh Hàn/Nhật

# 3. VẢI MAY VÁY ĐỒNG PHỤC HỌC SINH:

- Vải tuyết thường: Vải mỏng, mịn, mát, giá rẻ, rất thường dùng trong may váy học sinh.

- Vải carolan: vải mỏng, sớ đẹp, giá thành cao hơn tuyết thường.

- Vải terin gân: vải này ngoài may quần còn may váy học sinh tiểu học do độ mềm rũ.

- Vải bố caro: dùng để may váy học sinh, giống đồng phục học sinh Hàn/Nhật


Qúy khách hãy liên hệ với chúng tôi, đồng phục 247 để chia sẻ về ngân sách đặt may đồng phục sơ mi học sinh, với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất đồng phục sơ mi học sinh, chúng tôi cam kết sẽ tư vấn cho Qúy khách chất liệu vải phù hợp. Số 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn rất hân hạnh được phục vụ Qúy khách.

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z