Bảng màu VẢI KATE MÀU TRƠN may áo sơ mi công sở

Cũng giống như vải thun dùng để may áo thun, vải may áo sơ mi cũng rất đa dạng và phong phú về chất liệu và màu sắc, để đáp ứng nhu cầu các nhu cầu khác nhau của khách hàng về may áo sơ mi công sở.

Chất liệu may áo sơ mi đa phần là vải kate. Kate cũng rất đa dạng, phong phú về chủng loại, có thể kể đến như kate silk, kate silk mật độ cao, kate ford, kate sọc, kate Mỹ, kate Ý, kate Nam Định, kate Thành Công, kate cotton, kate thun, kate bamboo, kate thun, lụa,...Trong đó, vải có giá thành rẻ nhất là kate silk dùng để may áo sơ mi học sinh/sinh viên, và vải có giá thành đắt nhất là kate bamboo dùng để may sơ mi công sở cao cấp, sang trọng. Vải kate Ý/Mỹ cũng phù hợp để may áo sơ mi công sở với giá thành hợp lý, vải đẹp, mịn, mát, bóng, bền.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều bảng màu vải sơ mi với hoa văn và màu sắc đa dạng, phong phú như vải kate trơn, chấm bi, sọc caro, sọc ngang, sọc dọc, sọc to, sọc nhuyễn,....trong đó, vải kate trơn rất được nhiều doanh nghiệp lựa chọn là may đồng phục sơ mi công sở vì sự thanh lịch và thẩm mỹ của áo sơ mi đơn sắc, dễ dàng in thêu logo nổi bật trên áo đồng phục.

Màu sơ mi đơn sắc cũng có gần 100 màu để Qúy khách tham khảo và lựa chọn. Mỗi loại vải, mỗi nhà sản xuất vải lại có bảng màu khác nhau. Qúy khách cần tư vấn loại vải phù hợp, hay muốn tham khảo chất liệu vải may đồng phục sơ mi, vui lòng liên hệ với chúng tôi, Đồng Phục 247 để được chúng tôi phục vụ tận tâm.


VẢI MÀU TRƠN MAY ÁO SƠ MI

Lưu ý: Bảng màu vải trơn may áo sơ mi trên đây có thể khác một chút so với màu vải thực tế, vì mỗi màn hình máy tính/điện thoại khác nhau sẽ trả về kết quả màu sắc khác nhau, chưa kể có các yếu tố ánh sáng trong quá trình chụp bảng màu.

Là một đơn vị sản xuất đồng phục theo yêu cầu chuyên nghiệp, uy tín, Đồng Phục 247 sẵn sàng tư vấn cho Qúy khách các loại vải, mẫu vải may áo sơ mi đồng phục phù hợp với ngân sách đề ra và đạt tính thẩm mỹ cao.

Qúy khách cần màu vải trơn thực tế để may áo sơ mi đồng phục, vui lòng liên hệ với chúng tôi, Đồng Phục 247 theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH TM DV SX AN GIA HUY

110/37/2 Tô Hiệu, Hiệp Tân, Tân Phú, TP.HCM

Tel: (028) 66.540.560 - 0906.775.993 | Sales@dongphuc247.vn | www.dongphuc247.vn

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z