Loại vải thun nào tốt nhất?

Chất liệu vải thun nào tốt nhất?

Thỉnh thoảng, Đồng Phục 247 hay nhận được yêu cầu giới thiệu loại vải thun tốt nhất của khách hàng. Thú thật, khi nhận được yêu cầu này, chúng tôi sẽ không có ngay câu trả lời cho Qúy khách, bởi với chúng tôi, khái niệm vải thun “tốt nhất” là khá mơ hồ, do đó yêu cầu giới thiệu chất liệu vải thun tốt nhất cũng là yêu cầu khá mơ hồ.

Có thể Quý khách chưa biết

 - Áo thun có giá thành cao nhất chưa hẳn được may từ chất liệu tốt nhất, mà có thể do mẫu áo đó có công cắt, công may rất cao, nên giá áo cao.

 - Áo thun có giá thành cao mặc dù được may từ chất liệu bình thường, kiểu dáng bình thường, nhưng có thể mẫu in/thêu mà Qúy khách yêu cầu cần nhiều thời gian để thực hiện, do đó tổng chi phí giá thành sản xuất áo sẽ cao. Trong ngành may mặc, đôi khi chi phí cho vải còn ít hơn chi phí cắt - may - in - thêu. 

 - Áo thun có giá thành cao chưa hẳn là được may từ vải thun tốt nhất. Áo có giá cao có thể vì vải dày, nên cắt may áo tốn nhiều lượng vải so với loại vải khác, do đó giá thành áo sẽ cao.

 - Áo thun có giá thành cao, được may từ chất liệu tốt, nhưng tuổi thọ sử dụng chưa chắc được lâu bền, đặc biệt là loại vải được dệt từ sợi tự nhiên. Như Qúy khách biết, vải dệt từ sợi tự nhiên có giá thành rất cao, và quá trình sử dụng thì cần một chế độ bảo quản riêng biệt, đặc thù, nếu không áo sẽ rất dễ bị hư hỏng. Thế nên, có những loại áo thun đòi hỏi chỉ hấp hoặc giặt tay nhẹ nhàng, ủi ở nhiệt độ phù hợp,....Với những đòi hỏi khắt khe trong quá trình sử dụng, chắc chắn chất liệu vải này không phù hợp để may đồng phục đại trà.

Thế nên, khi chúng tôi nhận được yêu cầu cung cấp chất liệu vải thun tốt nhất để may áo đồng phục, chúng tôi sẽ có các câu hỏi khảo sát nhu cầu cũng như việc sử dụng của Qúy khách như

 - Kiểu áo thun định đặt may như thế nào?

 - Đối tượng sẽ mặc đồng phục? Là nhân viên ngồi máy lạnh, nhân viên thi công công trình, nhân viên phục vụ quán café, nhân viên giao hàng,…

 - Các hình in/thêu trên áo ra sao? Vì mỗi hình in trên áo, tùy theo màu sắc thiết kế sẽ có phương pháp in khác nhau trên các chất liệu vải thun khác nhau, với giá thành sản xuất khác nhau.

Chưa kể, mỗi năm sẽ có những chất liệu vải thun khác nhau ra đời hoặc được cải tiến, thay đổi để Qúy khách trải nghiệm. Những chất liệu phù hợp với thị hiếu khách hàng sẽ được phát triển, những chất liệu không được ưa chuộng sẽ bị loại bỏ, thay thế. Do đó, chất liệu vải thun phù hợp cũng có tính chất thị trường.

Như thế, dựa trên thông tin trao đổi với Qúy khách, chúng tôi sẽ cung cấp cho Qúy khách 1-2 loại vải thun phù hợp hiện có để Qúy khách có thể lựa chọn dễ dàng.

Bảng phân tích tính chất vải thun 2021 của Đồng Phục 247

Với chúng tôi, loại vải thun tốt nhất chưa hẳn là chất liệu mắc tiền nhất mà là loại vải thun phù hợp nhất với người mặc. Nếu Qúy khách có nhu cầu tìm chất liệu vải thun tốt nhất để may đồng phục, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để có được sự tư vấn tận tâm nhất!

CÔNG TY TNHH TM DV SX AN GIA HUY

110/37/2 Tô Hiệu, Hiệp Tân, Tân Phú, TP.HCM

Tel: (028) 66.540.560 - 0906.775.993 | Sales@dongphuc247.vn | www.dongphuc247.vn

Hoặc Qúy khách có thể tham khảo bài viết giới thiệu về chất liệu vải thun 2021 tại đây!

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z