11 thương hiệu áo thun polo nam nổi tiếng

Với kiểu dáng năng động nhưng đầy tính ứng dụng, áo polo hay còn được gọi là áo thun có cổ, áo thun cổ trụ trở thành một item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chàng trai. Chúng xuất hiện trong mọi hoàn cảnh đời sống từ đi làm đi chơi hay đi du lịch của cánh mày râu. Hay bỏ túi 11 thương hiệu nổi tiếng về áo thun polo nói chung và đặc biệt là áo thun polo nam.


1. ÁO THUN POLO CỦA LACOSTE

Thương hiệu áo polo mà chúng tôi muốn nhắc đến đầu tiên là Lacoste. Không chỉ vì đây là hãng thời trang khai sinh ra chiếc áo polo hiện đại mà còn đến từ chất lượng sản phẩm của Lacoste. Các sản phẩm áo polo của hãng này đều ở mức độ hoàn thiện cao như vải cotton loại tốt (nhẹ và thông thoáng), nút được phủ một lớp ngọc trai cao cấp.

Bên cạnh đó, áo thun polo của Lacoste dòng premium còn được hấp nước hoa bằng 1 chất được chiết suất từ mỡ cá voi giúp chiếc áo giặt nhiều lần nhưng khó bị bay hơi.

 Logo của Lacoste là hình con cá sấu.

 

2. ÁO THUN POLO CỦA RALPH LAUREN

Ralph Lauren vốn là một nhà thiết kế nổi tiếng của nước Mỹ vì vậy các sản phẩm của Ralph Lauren đều mang tính đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế, độ hoàn thiện cao cấp. 

Áo thun polo của hãng nổi tiếng với logo vận động viên khúc cầu ( polo ) ở ngực trái.


3. ÁO THUN POLO CỦA HUGO BOSS

Hugos Boss là một hãng thời trang danh tiếng nhất nước Đức. Được thành lập từ năm 1924, Hugo Boss đã có một bề dày lịch sử đồ sộ trong ngành may mặc. Mọi sản phẩm của hãng đều có thiết kế sắc sảo, sang trọng và áo polo của Hugo Boss cũng không ngoại lệ.

4. ÁO THUN POLO CỦA BROOK BROTHERS

Được ra đời từ thế kỷ thứ 19 tại  New York,  Mỹ, Brook Brothers được coi là những hãng quần áo lâu đời nhất tại đây. Sản phẩm của thương hiệu này luôn được đánh giá cao về những đột phá trong thiết kế đổi mới. Đây cũng chính là thương hiệu mà nhà thiết kế R. Lauren đã từng làm việc trước khi thành lập ra hãng thời trang của riêng mình. Vì vậy, những sản phẩm áo polo của thương hiệu này luôn được đánh giá rất cao. 

Bạn có thể nhận ra đặc trưng của những chiếc áo polo B. Brother là logo hình con cừu bị treo ở phía ngực trái.


5. ÁO THUN POLO CỦA GUCCI

Đây là thương hiệu thời trang cao cấp của Ý mà rất nhiều người biết đến. Ban đầu thương hiệu này nhắm vào nữ giới là chủ yếu, tuy nhiên thời gian gần đây cũng đã dòng sản phẩm riêng cho nam giới trong đó có áo thun polo. Với danh tiếng của mình trong các sản phẩm cao cấp như trang sức, đồng hồ, túi da thời thượng thì bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng áo polo của hãng thời trang này.

Giống như các sản phẩm quần áo khác của Gucci, áo polo đều được hãng in kí hiệu monogram nên thân áo.6. ÁO THUN POLO CỦA BURBERRY

Thương hiệu thời trang Berburry là một nhãn hàng cao cấp đến từ nước Anh. Hãng quần áo này nổi tiếng với sản phẩm áo măng tô (trench coat) chống thấm nước. Tuy vậy, sản phẩm áo polo của thương hiệu này cũng được giới sành thời trang ưa chuộng nhờ vào thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng có độ hoàn thiện cao cấp.


7. ÁO THUN POLO CỦA FRED PERRY 

Nếu bạn chưa biết thì Fred Perry là một trong 2 hãng thời trang đầu tiên (sau Lacoste) cho ra đời những chiếc áo polo hiện đại. Những chiếc áo polo của Fred Perry rất được ựa chuộng trong tuổi teen kể từ khi chúng ra đời vào thập niên 50 thế kỷ trước. Nhờ vào sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng bên cạnh thiết kế trẻ trung áo polo F. Perry ngày nay vẫn được lòng giới trẻ với phong cách street style phóng khoáng.


8. ÁO THUN POLO CỦA SUNSPEL 

Với những fan của điện ảnh thì có thể bạn sẽ không thể quên được hình ảnh anh chàng điệp viên 007 James Bond (do Daniel Craigs) thủ vai mặc chiếc áo polo màu xanh đen phong trần ở tập phim Casino Royale. Và chiếc áo thun polo đó thuộc về hãng thời trang Sunspel.

Nếu có thể nói gì về phong cách của Sunspel thì đó là “ đơn giản và sang trọng”, bạn có thể khẳng định thêm điều đó nếu xem thêm những tập phim 007. Bonds luôn lựa chọn những chiếc áo thun polo Sunspel màu trắng và xanh đen (navy) và luôn toát lên sự nam tính và tươi trẻ.


9. ÁO THUN POLO CỦA KENT WANG 

Là một thương hiệu thời trang khá non trẻ được thành lập vào năm 1997 tại Texas, Hòa Kỳ. Thương hiệu này nổi tiếng với những thiết kế mang tính chỉn chu cho đối tượng là những chàng trẻ yêu thích phong cách lịch lãm. Vì vậy, bên cạnh những bộ suit được cắt may cẩn thận là những chiếc áo polo với thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế.

10. ÁO THUN POLO CỦA THOM BROWNE

Nếu bạn nghĩ Thom Browne chỉ nổi tiếng với những chiếc áo sơ mi thì có lẽ bạn đã lầm. Thương hiệu thời trang có trụ sở tại New York này còn rất được lòng nam giới Mỹ với những chiếc áo thun polo kiểu cách màu sọc đen đỏ – đây chính là điểm nhận diện sự khác biệt của polo Thom Browne với các sản phẩm cùng loại khác.


11.  ÁO THUN POLO BÌNH DÂN CỦA UNIQLO

Uniqlo là một hãng thời trang của Nhật Bản hướng tới đối tượng bình dân. Về mặt thiết kế và chất liệu, những chiếc áo polo của thương hiệu này không nổi trội hơn những nhãn hàng ở phía trên. Tuy nhiên, nếu xét trên phương diện chi phí bỏ ra trên lợi ích của sản phẩm mang lại thì những chiếc áo polo của Uniqlo hoàn toàn xứng đáng. Với trung bình chỉ khoảng 20 $ bạn sẽ nhận được một sản phẩm với chất lượng rất tốt. 

Đặc biệt, các dòng áo polo thể thao của Uniqlo được rất nhiều các vận động viên tennis, golf nổi tiếng ưa chuộng như Novak Djokovic hay Roger Federer.

Trên đây là 11 thương hiệu nổi tiếng về áo thun polo. Dĩ nhiên, với các thương hiệu nổi tiếng, thì mức giá của những chiếc áo thun polo cũng tương đối cao. Do đó, áo polo của những thương hiệu này không phù hợp để làm áo thun đồng phục doanh nghiệp.

---

Nếu Qúy khách có nhu cầu đặt may đồng phục nhân viên là kiểu áo thun polo, hãy liên hệ với chúng tôi, Đồng Phục 247 để tham khảo bảng giá đặt may - in/thêu áo thun đồng phục nhân viên, giá chỉ khoảng 90.000đ/áo trọn gói. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đồng phục, đặc biệt là đồng phục áo thun cho hàng nghìn doanh nghiệp trên toàn quốc, với hệ thống nhà xưởng tiên tiến, hiện đại về công nghệ, Đồng Phục 247 cam kết sẽ mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. 

Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn để chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Qúy khách!

>>> Tham khảo mẫu đồng phục áo thun polo

>>> Tham khảo bảng giá đồng phục áo thun

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z