Hiểu đầy đủ về in 3D áo thun

Thỉnh thoảng chúng ta sẽ bắt gặp các lời rao bán, quảng cáo áo thun 3D, hôm nay , chúng ta cùng nhau tìm hiểu về khái niệm áo thun 3D nhé!

Trước tiên, chúng ta cần tìm hiểu 3D là gì, và in 3D ra sao nhé! 


  • - 3D là tên viết tắt của từ 3-Dimension (3 chiều), tức là những hình ảnh được dựng nên một cách sống động như thật. Chúng ta sẽ thấy các khái niệm như tranh 3D (hình ảnh sống động như bật ra khỏi giấy, khung tranh), phim 3D (hình ảnh, âm thanh sống động như trong thế giới thật), vẽ hình ảnh dạng 3D, ...
  • Miếng dưa hấu được vẽ theo định dạng 3D trên giấy
  • - In 3D: Bạn biết in giấy thông thường rồi đúng không? Nó là in 2D, tức là hình ảnh được hiển thị trên 1 trang giấy, tạm gọi là 1 lớp (layer). Trong khi đó, in 3D là phương pháp phân tách mô hình 3D thành các lớp (layer) xếp chồng lên nhau. Được thực hiện thông qua các máy in 3D chuyên dụng, còn những “lớp giấy” kia chính làm bằng chất liệu nhựa, resin, hoặc kim loại tùy theo từng loại công nghệ in 3D riêng. Nói cách khác, in 3D là kỹ thuật gia công tạo mẫu nhanh, như vậy, sản phẩm tạo ra có thể cầm nắm được, thậm chí sử dụng được như một sản phẩm bình hoàn chỉnh.

In 3D mô hình tháp Eiffel


Khi chúng ta hiểu rõ về 3D và in 3D, chúng ta sẽ thấy khái niệm áo thun 3D hay in áo thun 3D không thực sự chính xác như các khái niệm nguyên thủy ở trên. Mà thực tế, in áo thun 3D thì đó là in 1 hình ảnh có dạng 3D, hoặc hình ảnh có chiều sâu lên áo thun. Hình ảnh 3D này có thể có kích thước nhỏ, cũng có thể có kích thước tràn thân áo.

Kết luận: in áo thun 3D là in hình 3D hoặc hình có chiều sâu lên áo.

Liên hệ với chúng tôi, đồng phục 247 để tham khảo các loại in trên áo thun nhé! Qúy khách liên hệ với chúng tôi theo số 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn để chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Qúy khách.

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z