Hình ảnh thực tế của các mẫu áo thun polo đẹp

Hình ảnh thực tế của các mẫu áo thun polo đẹp

Áo thun có cổ hay còn gọi là áo thun polo (áo thun cổ trụ) luôn được các công ty, doanh nghiệp, shop lựa chọn làm đồng phục, bởi tính tiện dụng cũng như tính lịch sự của loại áo thun này. 

Tuy nhiên, thiết kế ra sao để áo thun đồng phục của công ty doanh nghiệp mình có thể nổi bật, mà vẫn đạt độ thẩm mỹ cao, cũng như hoàn toàn mang dấu ấn văn hóa, tinh thần riêng của công ty, doanh nghiệp, đó luôn là sự trăn trở của người phụ trách thiết kế hoặc người có trách nhiệm đặt đồng phục cho doanh nghiệp, công ty, shop... Thấu hiểu sự băn khoăn đó, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất áo thun đồng phục, cũng như mong muốn mỗi sản phẩm đồng phục do chúng tôi sản xuất sẽ được nồng nhiệt đón nhận, Đồng Phục 247 đã có rất nhiều bài chia sẻ, cũng như các mẫu gợi ý cho Qúy khách tham khảo. Qúy khách có thể tham khảo các danh mục bài viết theo đường link tại đây.

Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi sẽ phân tích một vài mẫu áo thun có cổ đẹp tiêu biểu gần nhất mà chúng tôi vừa sản xuất để Qúy khách có thêm thông tin tham khảo.

 

1. ÁO POLO MÀU TRẮNG

Mẫu áo thun polo trắng gạo rất đẹp của Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn. 

Màu trắng là một trong những màu sắc cơ bản nhất của hệ màu. Màu trắng thể hiện sự tinh khiết, tươi sáng, mát mẻ. Màu trắng là màu sắc của ánh sáng, độ tinh khiết, và sự hoàn hảo. Thế nên, áo thun màu trắng có thể dễ dàng kết hợp với tất cả các màu sắc khác, hợp với mọi màu da của người mặc, và rất thường xuyên được lựa chọn làm màu đồng phục.

Màu trắng cũng có nhiều tông trắng khác nhau, với việc chọn màu trắng gạo là màu áo đồng phục, mẫu áo thun đồng phục của công ty Hóa dầu Long Sơn mang vẻ đẹp của sự thanh lịch, sang trọng. Ngoài ra, với sắc cam cam được phối ở bo cổ, bo tay, chữ in bên tay phải mang đến sự trẻ trung, sinh động và tươi mới cho mẫu áo đồng phục này. 

 

Mẫu áo thun đồng phục phối trắng - xanh - đỏ của Kiên Long bank

Với mẫu áo đồng phục của ngân hàng Kiên Long thì đó sự hài hòa màu sắc của 3 sắc trắng - xanh - đỏ, đây cũng là 03 màu có trong logo của ngân hàng Kiên Long. Trong đó, màu xanh được phối ở trụ áo - nửa thân áo trước và nửa thân áo sau; còn màu đỏ thì phối ở viền bo cổ và bo tay. Với kiểu thiết kế này, chúng tôi sử dụng phương pháp in kỹ thuật số trên vải để in màu sắc đỏ xanh trên nền vải trắng, để đảm bảo sự mượt mà của mặt vải cũng như đảm bảo màu in và nội dung in bền màu vĩnh viễn.

 

Mẫu áo họp lớp của L19-K27, ĐH Kinh Tế TP.HCM

Với mẫu áo trắng của L19 - K27, Đại học Kinh tế TP.HCM thì điểm nhấn đó là đường viền sọc ngang thân áo, mang 2 màu đỏ - xanh cũng hài hòa với màu in của tên lớp, tên trường. Ngày họp lớp không thể thiếu chiếc áo đồng phục lớp để gắn kết bạn bè, cũng như sẽ dễ dàng có 7749 tấm hình sống ảo cùng nhóm bạn yêu mến!

Qúy khách có thể tham khảo thêm các mẫu áo thun polo màu trắng tại link này và điều chỉnh màu sắc phối trên áo để hài hòa với logo của công ty, doanh nghiệp.

 

2. ÁO THUN POLO MÀU ĐEN

Trái ngược với màu trắng, đó là màu đen quyền lực và huyền bí. Do đó, màu đen rất được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn làm màu đồng phục chủ đạo.

Áo thun polo đồng phục màu đen của Công ty bảo hiểm Dai-ichi Life: Màu đỏ nhấn nhá trên áo polo màu đen mang lại sự huyền bí, quyền lực, và trang nhã

 

Áo thun đồng phục màu đen của công ty VTOC: Màu vàng nhấn nhá trên nền màu đen mang đến sự sinh động, bắt mắt

 

Áo thun đồng phục màu đen của công ty An Tường King: Đen - Đỏ - Vàng có sự kết hợp hài hòa về màu sắc lấy cảm hứng từ quốc kỳ của CHLB Đức

Qúy khách có thể tham khảo thêm 22 mẫu đồng phục áo thun có cổ màu đen tại đây để tìm ý tưởng cho mẫu thiết kế đồng phục của công ty, doanh nghiệp mình.

 

3. CÁC MÀU SẮC KHÁC, MỖI MÀU CÓ MỘT VẺ ĐẸP RIÊNG

Áo thun màu vàng chanh mang lại sự trẻ trung, tươi mới, phù hợp cho môi trường giáo dục trẻ nhỏ. Trong đó các chi tiết cổ áo, trụ áo có màu xanh phối hài hòa theo màu logo in trên áo đem đến sự sinh động nhưng vẫn rất nhã nhặn, lịch sự.

 

Cũng giống như màu trắng, màu xám thể hiện sự thanh lịch, nhã nhặn và có thể trung hòa với tất cả các màu sắc. Nếu bạn không thích màu trắng vì sợ dơ thì màu xám trắng sẽ là một gợi ý tuyệt vời để chọn màu áo đồng phục. Tăng sự sinh động của áo, bằng việc nhấn nhá các màu sắc khác nhau như áo của Công ty Phương Phúc Tài cũng là một gợi ý rất thú vị. Đặc biệt, phần phối tay áo có lớp phản quang nữa nhé!

 

Nếu bạn là fan của màu xanh, thì mẫu áo xanh bích phối vàng vàng cũng không thể bỏ qua vì đẹp sinh động, đẹp mắt. Khi thiết kế hay đặt hàng sản xuất đồng phục, bạn có thể tùy chỉnh thay đổi phần phối màu vàng thành màu trắng, màu cam,...để tương đồng với màu sắc trong logo in thêu trên áo nhé!

 

3. NẾU MÀU ÁO CHƯA CÓ ĐIỂM NHẤN, HÃY CHỌN BO TAY BO CỔ TẠO RA "ĐỊA CHẤN"

Bo cổ và bo tay có viền sọc sẽ tạo ra điểm nhấn cho chiếc áo thun đồng phục của EVN PC Gia Định

Nếu bạn thấy bo cổ và bo tay 1 sọc chưa đẹp, vậy thì 2 sọc khác màu như áo đồng phục đỏ của công ty Hoàng Phúc nhé!

 

Hoặc 2 sọc trắng như của áo đồng phục của VPBank

 

Nếu không thì mẫu áo đồng phục có 3 sọc như mẫu áo đồng phục của Khang Phat Foods nhé!

 

Hy vọng với những gợi ý trên đây, bạn có thể thỏa sức sáng tạo mẫu đồng phục riêng của công ty mình, phần sản xuất hãy để chúng tôi lo. Khi chúng tôi nhận ý tưởng hay mẫu thiết kế của bạn, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn các giải pháp sản xuất phù hợp để đảm bảo tính thẩm mỹ, tối ưu hóa chi phí sản xuất mà vẫn không mất đi chất riêng trong thiết kế đồng phục của bạn nhé! Nên Qúy khách hãy an tâm nhé!

Qúy khách có nhu cầu may đồng phục cho nhân viên, đặt áo thun quà tặng, vui lòng liên hệ với Đồng Phục 247 để chúng tôi tư vấn cho Qúy khách với ngân sách phù hợp với nhiều màu sắc, chất liệu vải, kiểu dáng khác nhau. Chúng tôi nhận may - in - thêu đồng phục theo yêu cầu từ 10 áo thun trở lên.

Thông tin liên hệ: (028) 66 540 560 - 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z