Mua đồng phục bán sẵn hay đặt may?


Mua đồng phục bán sẵn và MAY ĐỒNG PHỤC, cái nào lợi hơn?

>>> Để trả lời cho câu hỏi “Mua đồng phục bán sẵn và may đồng phục, cái nào lợi hơn”  thì chúng ta cũng tìm hiểu các thông tin dưới đây nhé!

# Đối với việc mua đồng phục bán sẵn:

- Ưu điểm: Đồng phục sẽ có ngay mà không phải chờ đợi sản xuất

- Hạn chế:

√ Không có nhiều mẫu mã, màu phối, kiểu áo như bạn mong muốn

√ Không có đủ size như bạn cần

√ Phát sinh chi phí in/thêu bổ sung rất cao

√ Đặc biệt, luôn có rủi ro trong quá trình đi thuê dịch vụ in/thêu thêm. Ví dụ, như khi bạn mua 5 cái áo thun, 120.000đ/áo, sau đó bạn đi thuê dịch vụ gia công in cho 5 cái áo thun đó, trong quá trình in, nếu chẳng may hình in lem mực lên 2 cái áo thun, thì chắc chắn nhà in cũng sẽ không đền tiền cho bạn.

√ Không có sẵn cho số lượng nhiều


# Đối với việc đặt may đồng phục:

- Ưu điểm:

√ Gía thành rẻ khi đặt với số lượng nhiều

√ Không bị rủi ro trong in ấn, thêu đồng phục  vì phần rủi ro đó, đơn vị may đồng phục sẽ kiểm soát và chịu trách nhiệm

√ Tùy nghi lựa chọn màu sắc, kiểu áo, màu phối, chi tiết phối,….theo yêu cầu

√ Có đủ size theo yêu cầu

- Hạn chế:

√ Việc sản xuất cần thời gian như cắt, in/thêu, may, đóng gói..từ nguyên liệu vải thành những sản phẩm đồng phục, do đó, sẽ không có liền ngay lập tức

√ Gía thành khá cao khi đặt may đồng phục với số lượng ít.

Kết luận:

Việc mua đồng phục bán sẵn hay đặt may đồng phục, cũng sẽ giống như Qúy khách chọn lựa đi xe bus hay đi taxi. Mỗi hình thức để có ưu điểm và hạn chế riêng, do đó, với tính chất của riêng doanh nghiệp/shop/nhóm của mình, Qúy khách sẽ có các lựa chọn hình thức phù hợp nhất dựa trên các đặc điểm ưu/khuyết mà chúng tôi đã đề cập ở trên

Hay nói ngắn gọn, may đồng phục phù hợp với khách hàng yêu sự độc đáo, riêng biệt của đồng phục; mua đồng phục bán sẵn phù hợp với khách hàng cần liền.

Tại đồng phục 247, chúng tôi nhận may - in - thêu đồng phục theo yêu cầu từ 10 áo trở lên. Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn để chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Qúy khách.

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z