Tìm hiểu về vải thun thể thao

Vải thun thể thao là gì?

Vải thun thể thao là loại vải thun dùng để may quần áo và đem lại cảm giác thoáng mát, thoải mái cho người mặc khi tham gia các hoạt động thể dục thể thao, như đá bóng, đánh cầu lông, đánh tennis, tập gym, chạy bộ,...

Vải thun thể thao loại mỏng có thể dùng để may áo thể thao như áo bóng đá, áo cầu lông, áo tennis,....loại dày dùng để may quần short thể thao hay đồ bơi.

Ngoài ra, vải thun thể thao hoàn toàn có thể dùng để may áo thun polo đồng phục công ty, doanh nghiệp với những ưu điểm nổi bật của loại vải này mà Qúy khách có thể thao khảo dưới đây.

Đặc điểm nổi bật của vải thun thể thao là gì?

- Mình vải lạnh, mịn, bóng, trơn láng không có xơ. Khi sờ vào thì sẽ có cảm giác mát lạnh tạo sự dễ chịu cho người mặc. 

- Vải thun thể thao thường không nhăn và dễ giặt sạch, không xù lông và ít bám bụi

- Vì là vải thun nên có độ co giãn tạo sự thoải mái cho người mặc trong các cử động

- Vì thành phần của vải là sợi tổng hợp có bên trong bền nên loại vải này không bị ảnh hưởng nhiều khi gặp môi trường có nhiều vi khuẩn, hạn chế ẩm mốc

- Chất vải thun thể thao có khả năng thoát ẩm cao giúp đẩy mồ hôi bên trong ra ngoài không khí nhanh chóng. Vải cũng nhanh khô và tạo ra sự thoáng mát cho người mặt. Chính nhờ đặc tính cần thiết này mà vải được dùng để may các loại quần thể thao.

- So với những dòng vải đang được cung cấp trên thị trường hiện tại thì vải thun thể thao có giá thành rẻ vì trọng lượng vải nhẹ.

- Vải cũng có đa dạng màu sắc để lựa chọn. Vải thun thể thao có loại mặt trơn mịn, gọi là thun lạnh hoặc thun interlock, thun secxay. Vải thun thể thao có loại mặt rỗ nhỏ gọi là thun hạt mè.

Thun thể thao hạt mè

Áo polo đồng phục may từ thun lạnh thể thao

Với những ưu điểm nổi bật nêu trên, vải thun thể thao rất phù hợp làm áo thun đồng phục vì tính bền và rẻ của vải. Tuy nhiên, khi sử dụng áo đồng phục may từ vải thun thể thao, Qúy khách phải chú ý đến nhiệt độ ủi áo. Do vải thể thao đó là làm từ sợi nylong, do đó, nếu ủi ở nhiệt độ cao, áo sẽ bị tan chảy, nên tuyệt đối không ủi áo ở nhiệt độ cao hay để áo gần lửa.

Qúy khách cần đặt áo thun đồng phục mau từ chất liệu vải thun thể thao, vui lòng liên hệ với chúng tôi, Đồng Phục 247 để tham khảo vải mẫu, cũng như kiểu áo phù hợp. Chi tiết liên hệ Đồng Phục 247:

CÔNG TY TNHH TM DV SX AN GIA HUY

110/37/2 Tô Hiệu, Hiệp Tân, Tân Phú, TP.HCM

Tel: (028) 66.540.560 - 0906.775.993 | Sales@dongphuc247.vn | www.dongphuc247.vn

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z