Hoàn tất đơn hàng áo thun polo đen sang trọng cho KingCrab Restaurant

Nằm sát bên Cafe Lâu Đài Đá – Stone Castle Cafe được mệnh danh là quán cafe đẹp nhất Sài Gòn, từ con đường số 110 Tô Hiệu, quận Tân Phú, thực khách như “lạc” vào một thế giới khác – thế giới giữa lòng đại dương, nhà hàng Hải sản Cua Vua – KingCrab Restaurant.

Với thiết kế theo kiểu kiến trúc lâu đài hoàng gia sang trọng cùng với bể chứa khổng lồ chứa hàng trăm loại thủy, hải sản đang bơi lội, nhà hàng Vua Cua (KingCrab Restaurant) hiện nay là điểm check-in thường xuyên của giới sành ẩm thực, đặc biệt là hải sản của Sài Gòn.

Đến với nhà hàng Cua Vua là đến với một hành trình trải nghiệm ẩm thực mới và độc đáo cho thực khách. Không gian ấm cúng, sang trọng kết hợp với vị tươi ngon của hải sản, đặc biệt là các loại cua nhập khẩu “độc và lạ” được chế biến bởi những đầu bếp từ các khách sạn 5* nổi tiếng, nhưng giá cả của các món ăn rất hợp lý. Danh sách món ăn trong menu vô cùng đa dạng, phong phú có thể chinh phục được tất cả các thực khách khó tính.

Với đẳng cấp là một nhà hàng hải sản hoàng gia, mọi thứ đều được yêu cầu rất cao, với sự chọn lọc tỉ mỉ, khắt khe, đặc biệt là hình ảnh đội ngũ nhân viên phục vụ. Và chúng tôi, Đồng Phục 247 rất hân hạnh là đối tác cung cấp hệ thống đồng phục cho đội ngũ phục vụ của nhà hàng Vua Cua.

Đội ngũ nhân viên phục vụ của nhà hàng Vua Cua mặc áo thun polo đen huyền bí của đội ngũ phục vụ trong suốt quá trình phục vụ thực khách. Màu đen huyền bí sẽ làm tăng sự sang trọng, đẳng cấp của nhà hàng Cua Vua và không phá vỡ không khí sôi động, náo nhiệt của các bữa tiệc của thực khách. Với chất liệu thun cá sấu pha không xù lông, không bai nhão rất phù hợp với tính chất công việc phục vụ cần hoạt động liên tục, không ngừng nghỉ của người mặc. Ngoài ra, thiết kế với áo thun có cổ là sự trọn vẹn để mang đến sự tự tin, năng động và phù hợp cho đội ngũ phục vụ khi phục vụ trong các bữa tiệc cực kỳ sang trọng, đẳng cấp.

Với cái tâm và lòng yêu nghề sản xuất áo đồng phục, Đồng Phục 247 luôn tư vấn cho khách hàng các kiểu và chất liệu áo thun phù hợp nhất.

Cũng chính vì điều đó, chúng tôi luôn được khách hàng thương yêu và ủng hộ các đơn hàng đồng phục từ năm này sang năm khác.

Đồng Phục 247 miễn phí thiết kế và tư vấn dù chỉ đặt 10 áo. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để lên thiết kế mẫu áo đồng phục của mình, theo số 0906 775 993 - sales@dongphuc247.vn - (028) 66 540 560

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z