Hoàn tất đơn hàng áo thun quà tặng hình lá phong của CANADA WAY

Hoàn tất đơn hàng áo thun quà tặng hình lá phong của CANADA WAY.

Công ty tư vấn Du học & Định cư Canada Way là một trong những đơn vị tư vấn du học và định cư Canada uy tín và chuyên nghiệp tại TP.HCM. Với tâm nguyện được giúp đỡ thế hệ tri thức trẻ Việt Nam sớm được tiếp cận và học hỏi nền giáo dục tiên tiến, sau nhiều năm sinh sống, học tập và làm việc tại nhiều quốc gia khác nhau, ban lãnh đạo công ty Canada Way đã trở về Việt Nam để xây dựng nên một địa chỉ tư vấn du học và định cư đáng tin cậy.

Là một đơn vị tư vấn du học và định cư uy tín, Canada Way cũng rất tinh tế khi thiết kế áo thun quà tặng cho khách hàng khi tham dự các hội thảo du học, định cư Canada.

Với tính chất là đơn vị tư vấn du học và định cư Canada, áo thun quà tặng của Canada Way nổi bật với hình ảnh chiếc lá phong đỏ, biểu trưng của đất nước Canada. 

Hình chiếc lá Phong được Đồng Phục 247 in theo phương pháp in 3D tại thân trước và thân sau của áo, sau đó may ráp nối để tạo thành hình chiếc lá phong hoàn hảo nằm bên sườn áo theo như yêu cầu. Để tạo thành chiếc lá phong hoàn hảo, quá trình quá trình in và may đòi hỏi sự kỳ công, tỉ mỉ, cẩn thận để ráp nối đúng các chi tiết của hình.

Chiếc áo thun, nhìn tuy đơn giản, nhưng chứa đựng cả thâm tình của công ty Canada Way. Chính vì vậy, với vai trò là nhà sản xuất áo thun chuyên nghiệp, chúng tôi luôn có sự trao đổi đầy đủ, thận trọng vối khách hàng để hiểu hết yêu cầu, cũng như chủ ý của khách, để mỗi  một chiếc áo thun quà tặng, của các khách hàng nói chung và của Canada Way nói riêng sẽ mang đến sự yêu thích, hài lòng cho người nhận.

Ngoài ra, áo thun quà tặng của Canada Way còn được may bằng chất liệu vải thun mè cao cấp, đảm bảo thoáng mát và mịn, đẹp, không xù lông, không bám bẩn.

Tại Đồng Phục 247, chúng tôi đã sản xuất hàng nghìn mẫu áo thun khác nhau, của các doanh nghiệp, tổ chức khác nhau. Qúy khách có thể tham khảo mẫu, hoặc liên hệ với Đồng Phục 247 theo số (028) 66 540 560 hoặc 0906 775 993 để chúng tôi tư vấn và thiết kế miễn phí cho Qúy khách.

Áo in 3D, áo in decal, áo in chuyển nhiệt, áo in lụa, áo cổ tròn, áo có cổ …chúng tôi đều có đầy đủ năng lực để tư vấn và sản xuất theo yêu cầu khách hàng.

Chúng tôi không sản xuất đồng phục áo thun với mức giá rẻ nhất, mà chúng tôi sản xuất đồng phục có mức giá tương xứng với chất lượng sản phẩm!

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z