Hoàn tất đơn hàng áo teambuilding cho MAINETTI Việt Nam

Hoàn tất đơn hàng áo teambuilding cho MANETTI Việt Nam. 

Mainetti là một tập đoàn đa quốc gia chuyên sản xuất các mặt hàng móc áo và phụ kiện móc áo, được hình thành từ năm 1961 phát triển với nhiều chi nhánh và công ty con với quy mô toàn thế giới.

Là một tập đoàn đa quốc gia, Mainetti có một hệ thống chính sách phúc lợi nhân viên đầy đủ và hoàn thiện, nhằm nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, nhân viên Mainetti trên toàn thế giới. Trong đó, phải kể đến hoạt động du lịch teambuiding thường niên được tổ chức ở tất cả các công ty Mainetti thành viên, trong đó có Mainetti Việt Nam.

Nhằm chuẩn bị cho hoạt động teambuilding hè 2018, Maninetti Việt Nam đã đặt gần 400 áo thun teambuilding. Và với sự tin tưởng của Ban Giám Đốc Mainetti Việt Nam, Đồng phục 247 đã xuất sắc hoàn tất đơn hàng áo thun teambuilding trong thời gian sớm hơn dự kiến nhằm đảm bảo hoạt động teambuilding 2018 của Mainetti Việt Nam được diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, hấp dẫn và màu sắc.

Áo teambuilding Mainetti 2018 thực tế

Với tính chất là áo teambuiding, được mặc trong những trò chơi mang tính chất thể thao, năng động, và năng lượng, nên mẫu áo teambuilding Mainetti 2018 là áo cổ tròn, sát nách với chất liệu là thun mè cao cấp, thoáng mát, co giãn 4 chiều, thấm hút mồ hôi.

Để tăng tính thẩm mỹ, cũng như phân chia các đội thi đấu trong các hoạt động teambuilding, áo teambuilding Mainetti 2018 được sản xuất với 8 màu sắc khác nhau. Mỗi chiếc áo được chúng tôi phối hài hòa với màu đen và màu trắng theo yêu cầu của Mainetti Việt Nam.

Áo teambuilding Mainetti 2018 rất sắc màu

Cụ thể, màu đen được phối ở phần vai và 2 bên sườn áo; màu trắng được phối ngang ngực và phần còn lại của áo là màu sắc chủ đạo của mỗi đội teambuilding Minetti, như vàng, đô, xám, cam,.....Nổi bật trên thân trước của áo là slogan “Stay focused”. "Stay focused" là lời khẳng định sự gắn kết, tập trung của các thành viên Mainetti Việt Nam trong chuyến teambuilding nói riêng và các hoạt động của công ty Mainetti Việt Nam nói chung.

Áo thun đồng phục teambuilding Mainetti được may hoàn tất

đồng phục dùng trong hoạt động teambuilding nên áo Mainetti mang tinh thần trẻ trung, năng động, tràn đầy năng lượng nhưng vẫn rất thẩm mỹ, và đẹp mắt. Chắc chắn, các cán bộ nhân viên của Mainetti Việt Nam sẽ có những giờ hoạt động teambuilding thú vị, hào hứng với chiếc áo teambuilding sắc màu. Và hiển nhiên, những tấm hình rực rỡ chắc chắn sẽ ghi lại một mùa teambuilding Mainetti thành công và gắn kết!

Quý khách có nhu cầu đặt may ÁO THUN TEAMBUILDING, vui lòng liên hệ Công ty TNHH Sản xuất thương mại dịch vụ An Gia Huy- thương hiệu Đồng phục 247 để được tư vấn và thiết kế miễn phí.

CÔNG TY TNHH TM DV SX AN GIA HUY

110/37/2 Tô Hiệu, Hiệp Tân, Tân Phú, TP.HCM

Tel: (028) 66.540.560 - 0906.775.993 (ZALO/VIBER) | Sales@dongphuc247.vn | www.dongphuc247.vn

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z