Hân hạnh cung cấp đồng phục học sinh trường mầm non Minh Đức

Là trường Mầm non tư thục hiện đại bậc nhất tại Quy Nhơn được thành lập vào đầu năm 2018, trường mầm non Minh Đức đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của quí vị phụ huynh và các em học sinh tại Quy Nhơn. Với phương pháp dạy học tiên tiến, hiện đại là kết tinh các chương trình giáo dục quốc tế, trường mầm non Minh Đức luôn lấy học sinh làm trung tâm trong mọi hoạt động nhằm uơm mầm trí tuệ và phát triển cảm xúc của trẻ.

Học sinh mầm non Minh Đức thoải mái trong bộ đồng phục chất lượng cao

Dù chỉ mới thành lập hơn 1 năm, nhưng hiện nay, trường đã chiếm trọn niềm tin của các phụ huynh ở TP. Quy Nhơn khi gửi con theo học tại trường. Trường hiện có hơn 20 lớp học với nhiều học sinh ở các độ tuổi khác nhau. Và hàng ngày, các học sinh trường Minh Đức tung tăng đến trường với bộ đồng phục màu vàng chanh xinh tươi.

Các con được học nhiều kỹ năng sống thú vị

Chúng tôi, Đồng Phục 247, hân hạnh là đối tác cung cấp đồng phục học sinh cho nhà trường.

Với người mặc là các em học sinh ở lứa tuổi mầm non, và các em mặc đồng phục hàng ngày khi đến trường, do đó, chúng tôi rất chú tâm trong việc sản xuất đồng phục học sinh. Chúng tôi đã sử dụng loại vải cotton 100% co giãn 4 chiều dày dặn được sản xuất tại Việt Nam để làm chất liệu may đồng phục cho học sinh mầm non Minh Đức. Ngoài ra, chúng tôi còn xử lý cắt lông vải để đảm bảo vải được mịn và đẹp, không gây khó chịu cho các học sinh khi mặc trong quá trình hoạt động, vui chơi.

Các con tươi xinh, sạch sẽ trong bộ đồng phục vàng chanh

Với chất lượng vải rất tốt, sản phẩm đồng phục học sinh Minh Đức tuyệt đối không ra màu, không xù lông, không bai nhão. Đây là loại vải thun tốt nhất trên thị trường hiện nay!

Với bộ đồng phục chất lượng cao, chúng mình cùng thoải mái khám phá vùng trời kiến thức bao la

Qúy khách có nhu cầu tham khảo mẫu vải thun chất lượng tốt, vui lòng liên hệ với Đồng Phục 247 theo số 0906 775 993 - sales@dongphuc247.vn - (028) 66 540 560

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z