Hoàn tất sản xuất ĐỒNG PHỤC cho rất nhiều khách hàng

Hoàn tất sản xuất ĐỒNG PHỤC cho rất nhiều khách hàng! 

> Hè đến, nhà nhà rủ nhau đi dã ngoại! 

>> Hè đến, người người háo hức tham dự các cuộc chơi teambuilding! 

>>> Hè đến, là mùa sản xuất kinh doanh quý 2 của năm nên các công ty tranh thủ tổ chức event, sự kiện để đẩy mạnh nhận diện thương hiệu và doanh số! 

Và các hoạt động, event, sự kiện này không thể thiếu đồng phục!

Đồng Phục 247 với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp đồng phục, chúng tôi hiểu rõ sự cần thiết và tầm quan trọng của đồng phục. Do đó, khi nhận được yêu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn có giải pháp để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Các giải pháp đó có thể là tăng ca để sản xuất cho kịp hẹn giao, hoặc in/thêu thêm trên những sản phẩm thành phẩm,....để đảm bảo đúng yêu cầu của khách hàng.

Có rất nhiều trường hợp, khách hàng đặt hàng may áo thun đồng phục buổi sáng, yêu cầu chúng tôi giao hàng vào buổi chiều, trước 5h chiều để kịp đón khách tham dự event, sự kiện.

Chúng tôi luôn trân trọng từng cơ hội hợp tác với khách hàng Do đó, chúng tôi, luôn dốc hết tốc lực để đua với thời gian, nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng. Chính vì vậy, qua từng đơn hàng, chúng tôi nhận được sự tin yêu của khách hàng, và khách hàng luôn quay trở lại đặt hàng đồng phục với chúng tôi cho các đơn hàng tiếp theo. 

Chúng tôi không chỉ bán sản phẩm đồng phục, mà chúng tôi bán dịch vụ để làm khách hàng hài lòng. Nên, với Đồng Phục 247, chúng tôi không cạnh tranh về giá, mà chúng tôi cạnh tranh về chất lượng và dịch vụ.

Trong tuần vừa qua, chúng tôi tiếp tục hoàn tất các đơn hàng cho rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi, như


ĐỒNG PHỤC ÁO THUN CỦA QUÁN ANH VŨ


ÁO NHÓM CỦA LỚP 12C1


ĐỒNG PHỤC ÁO THUN CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC NHÀ QUỐC GIA (N.H.O)


ĐỒNG PHỤC ÁO THUN CỦA NGÂN HÀNG QUÂN ĐỘI QUẬN 10-TP.HCM


ĐỒNG PHỤC NHÀ HÀNG HẢO VIÊN


ĐỒNG PHỤC ÁO THUN CỦA NHÀ PHÂN PHỐI NÓN BẢO HIỂM HÓA LONG


ĐỒNG PHỤC ÁO THUN CỦA HỆ THỐNG PHỞ ĐỆ NHẤT


VÀ RẤT NHIỀU ĐƠN HÀNG CỦA CÁC CÔNG TY , DOANH NGHIỆP KHÁC

Qúy khách chỉ cần đặt 10 sản phẩm/mẫu, vui lòng liên hệ Đồng Phục 247 theo số 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn hoặc (028) 66 540 560.

Nhóm tư vấn - Đồng phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z