10 mẫu áo đấu đẹp nhất mùa World Cup 2018

10 mẫu áo đấu đẹp nhất mùa World Cup 2018. 

Tờ Sky Sports vừa bình chọn ra 10 mẫu áo đấu đẹp nhất trong số các đội tham dự World Cup 2018. Chúng ta cùng chiêm ngưỡng những mẫu áo đấu đẹp nhất này nhé!

10. Croatia: Về cơ bản, áo đấu của Croatia không có nhiều thay đổi khi hãng sản xuất tiếp tục sử dụng sọc caro đỏ - trắng làm điểm nhấn. Sự khác biệt nằm chỗ ô vuông lớn hơn trước rất nhiều, giúp người xem tránh cảm giác rối mắt.

 

9. Colombia: Áo đấu của tuyển Colombia gần như tương đương với World Cup 1990. Hãng sản xuất thừa nhận họ dựa theo trang phục của Colombia cách đây 28 năm, và phát triển thêm vài chi tiết cho phù hợp. 


8. Brazil: Áo đấu của tuyển Brazil tại World Cup 2014 bị chê khá nhiều vì thiếu nam tính. Rút kinh nghiệm, hãng sản xuất thay đổi cổ áo theo phong cách mạnh mẽ. Áo đấu mới nhất của "Selecao" lấy cảm hứng từ World Cup 1970. 


7. Pháp: Hãng sản xuất vẫn lựa chọn 2 màu xanh chủ đạo cho mẫu áo của tuyển Pháp. Màu xanh ở phần thân áo đậm hơn so với cánh tay. Cổ chữ V được thay bằng cổ tròn, có cúc áo. 


6. Bỉ: Hãng sản xuất giữ nguyên màu đỏ truyền thống của tuyển Bỉ. Điểm nhấn của chiếc áo nằm ở hình retro trên ngực, xếp theo chiều ngang. Ở giữa là logo của đội tuyển Bỉ.

 


5. Thụy Sĩ: Hãng sản xuất từng tuyên bố mang lại cho đội tuyển Thụy Sĩ mẫu thiết kế độc đáo, hoàn toàn khác biệt để tự tin bước vào World Cup 2018. Quả thật, hãng ghi điểm rất nhiều trong mắt người xem sau thiết kế sáng tạo này. 


4. Anh: So với World Cup 2014 hay World Cup 2010, trang phục của tuyển Anh được tối giản. Màu trắng làm chủ đạo, điểm nhấn nằm ở sọc đỏ phần cổ, và cây thánh giá St George chìm ở ngực.


3. Australia: Áo đấu của Australia vẫn giữ nguyên màu vàng truyền thống. Phần cánh tay được phối sọc xanh chằn chịt, mang lại điểm nhấn đặc biệt. 


2. Đức: Hãng sản xuất lấy cảm hứng từ bộ trang phục của tuyển Đức tham dự World Cup 1994. So với giải đấu 4 năm trước, trang phục lần này của "Cỗ xe tăng" thay đổi rất nhiều. Phần ngực vẫn có 3 sọc, nhưng thiết kế trông bắt mắt hơn. World Cup 2014, sọc ở phần ngực là màu của quốc kỳ Đức, nhưng lần này chỉ có 2 màu đen và xám. Nằm nổi bật ở giữa là huy hiệu nhà vô địch thế giới. 


1. Nigeria: Ngay sau khi ra mắt, mẫu áo đấu của Nigeria tại World Cup 2018 nhận vô số lời khen từ người hâm mộ. Hãng sản xuất đưa vào rất nhiều chi tiết, song tất cả kết hợp cùng nhau hài hòa, không gây cảm giác khó chịu cho người xem.

(Theo Zing)

♥♥♥

Tại Đồng Phục 247, chúng tôi có rất nhiều loại vải thun thể thao cũng như màu sắc đa dạng, do đó có thể sản xuất các kiểu áo thể thao theo yêu cầu.

Qúy khách có nhu cầu đặt đồng phục nói chung hoặc  đồng phục thể thao nói riêng, vui lòng liên hệ chúng tôi theo số 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn hoặc (028) 66 540 560.

Chúng tôi có đủ năng lực nhận làm các đơn hàng đồng phục có in thêu theo yêu cầu!

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z