SmartPro đặt ÁO THUN CÁ SẤU CAO CẤP tặng khách hàng.

SmartPro đặt áo thun cao cấp tặng khách hàng. 

Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo CNTT, hàng năm, công ty cổ phần tư vấn và đào tạo SmartPro đón tiếp hàng ngàn học viên đến từ các doanh nghiệp khắp nơi trên đất nước Việt Nam đến học tập để nâng cao, hoàn thiện kỹ năng, kiến thức trong lĩnh vực CNTT. Năm nay, SmartPro lựa chọn quà tặng cho khách hàng là những chiếc áo thun cá sấu cao cấp mang thương hiệu SmartPro do Đồng Phục 247 sản xuất và cung cấp.

Phần lớn học viên đến học tập tại SmartPro là nam giới, do đó, SmartPro đã chọn vải thun cá sấu màu xanh đen làm màu chủ đạo của áo quà tặng. Để làm tăng màu sắc cũng như tăng sự trẻ trung, sáng tạo, áo SmartPro được phối màu cam tại các chi tiết của áo như trụ dưới màu cam, phần tay nhú màu cam, để tạo nên sự hài hòa sắc cam có trong logo SmartPro, tạo nên chiếc áo rất thời thượng, lịch lãm. Chắc chắn khách hàng SmartPro sẽ cảm thấy thích thú với món quà tặng này.

Mẫu thiết kế áo thun quà tặng của SmartPro

Với logo của SmartPro được in trang trọng tại vị trí ngực áo, dòng địa chỉ website đơn giản ngay sau gáy áo, khách hàng của SmartPro hoàn toàn có thể mặc những chiếc áo quà tặng này để đi chơi, đi dạo phố, hoặc đi gặp gỡ bạn bè.

Ngoài ra, áo thun cao cấp SmartPro được chúng tôi sản xuất với các đường may tinh tế, kỹ lưỡng. Hình in được xử lý với công nghệ cao để tránh bong tróc, bay màu,....để đảm bảo sự hài lòng tối đa cho khách hàng của SmartPro.

Áo thun quà tặng của SmartPro thực tế

Cảm ơn SmartPro đã lựa chọn chúng tôi là đối tác sản xuất áo thun quà tặng!

Qúy khách có nhu cầu tham khảo về việc may áo thun, may đồng phục, vui lòng liên hệ chúng tôi theo số 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn hoặc (028) 66 540 560.

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z