Hoàn tất đơn hàng đồng phục tháng 8 của CIO Việt Nam

Hoàn tất đơn hàng đồng phục tháng 8 của CIO Việt Nam. 

Với sự hài lòng về chất lượng đơn hàng đồng phục tháng 4, chúng tôi, Đồng Phục 247 tiếp tục nhận được sự ủng hộ đặt hàng của CIO Việt Nam cho đơn hàng áo đồng phục tháng 8.

CIO Việt Nam (CIO – Chief Information Officer – Giám đốc CNTT) là cộng đồng mở, câu lạc bộ mở của các nhà quản lý, điều hành CNTT. Năm 2010, cộng đồng CIO được một nhóm các chuyên gia CNTT tâm huyết thành lập, với mục đích gắn kết các nhà quản lý, lãnh đạo và nguồn nhân lực tiềm năng qua các hoạt động thiết thực như học hỏi, kết nối và chia sẻ những giá trị hữu ích, đa dạng ứng dụng CNTT trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Sau 8 năm hoạt động, hiện ngay cộng đồng CIO Việt Nam được đánh giá là câu lạc bộ hữu ích, là sâu chơi thiết thực, hiệu quả cho người làm nghề CNTT. Chính vì vậy, mỗi buổi tọa đàm, talk show, event của CIO Việt Nam rất được các thành viên đón nhận và tham dự đông đảo.

Là sân chơi, cộng đồng uy tín của các giám đốc, nhà quản lý , điều hành CNTT nên áo đồng phục của CIO Việt Nam là áo thun polo với thiết kế rất tinh tế và đẹp mắt. Áo đồng phục của CIO Việt Nam có màu trắng, các điểm nhấn là màu đỏ, để phù hợp với màu trắng logo của CIO Việt Nam. Màu đỏ được phối hài hòa, tinh tế và đẹp mắt.

Hình chụp thực tế của áo đồng phục CIO Việt Nam

Ngoài ra, áo đồng phục CIO Việt Nam cũng chọn chất liệu cá sấu pha để đặt áo. Với chất liệu này sẽ tạo  nên sự sang trọng của chiếc áo đồng phục, như không nhăn, không xù lông. 

 Hình chụp thực tế mặt sau của áo đồng phục CIO Việt Nam

Cảm ơn CIO Việt Nam luôn tin tưởng và lựa chọn Đồng Phục 247 là đối tác cung cấp đồng phục. Chúng tôi cam kết mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Qúy khách cần tham khảo thêm các thông tin về đồng phục, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV SX AN GIA HUY

110/37/2 Tô Hiệu, Hiệp Tân, Tân Phú, TP.HCM

Tel: (028) 66.540.560 - 0906.775.993 (ZALO/VIBER) | Sales@dongphuc247.vn | www.dongphuc247.vn

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z