May áo thun đồng phục theo yêu cầu của KTC Food

KTCFOOD là một trong những nhà máy sản xuất thực phẩm đóng hộp có quy mô lớn của khu vực đồng bằng sông Cửu Long với dây chuyền sản xuất hiện đại và tự động của Tây Ban Nha và Thái Lan với hàng trăm nhân viên.

Giữa tháng 10, Đồng phục 247 rất vui khi trở thành đơn vị cung cấp áo đồng phục cho toàn thể cán bộ công nhân viên của nhà máy KTC Food.

Đồng phục áo thun của KTC Food có kiểu dáng là áo thun polo (áo thun cổ trụ, áo thun có cổ) với chất liệu là cá sấu pha, mịn, không xù lông, ít nhăn và ít bám dơ. Áo thun đồng phục của KTC Food có màu xanh đen, bo cổ cùng màu, dễ phối với quần hoặc váy và không kén người mặc. Điểm đặc biệt của chiếc áo đồng phục KTCFOOD đó là chiếc túi mổ (túi Mỹ). Chiếc túi được may cẩn thận, giấu vào bên trong lớp áo, mép túi được viền màu cam- trùng với màu logo, đem đến sự trang trọng cho người mặc.

Logo với hình ảnh chú cá đang nhảy trên đầu ngọn sóng, ngoài việc biểu trưng cho mô hình sản xuất của nhà máy: đóng hộp “thủy hải sản”, nó còn mang tầng ý nghĩa khác. Đó là sự vượt ra khỏi thị trường trong nước, tiến vào thị trường nước ngoài và vượt qua khỏi những khó khăn, thách thức, rào cản của ngành.

Để tạo thêm điểm nhấn cho chiếc áo thun đồng phục, ngoài mép túi màu cam, bo tay và trụ dưới của áo cũng được may màu cam, tạo nên sự đồng nhất ton-sur-ton. Và màu cam cũng là màu chủ đạo trong slogan của nhà máy, slogan này được in phía sau áo.

Ngoài việc may tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ, việc lên mẫu thiết kế áo thun cũng góp phần tạo ra một chiếc áo đồng phục đẹp, đầy ý nghĩa, giúp các Doanh nghiệp gửi đi thông điệp của mình qua chiếc áo.

Qúy khách vui lòng liên hệ với Đồng Phục 247 để chúng tôi tư vấn cho Qúy khách chất liệu vải phù hợp với nhu cầu sử dụng của Qúy khách. Mọi thông tin cần liên hệ, Qúy khách gọi 0906 775 993 (zalo/viber), hoặc sales@dongphuc247.vn hoặc (028) 66 540 560.

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z