Hoàn tất đơn hàng áo thun đồng phục cho PIRIOU Việt Nam

Đầu tháng 12 vừa qua, Đồng phục 247 đã hoàn thành xuất sắc đơn hàng hơn 500 áo thun đồng phục cho Công ty PIROU Việt Nam.

Mẫu thiết kế áo thun đồng phục của Piriou Việt Nam

Piriou được thành lập từ nửa thế kỷ trước ở Concarneau, một trong những cảng đánh bắt cá lớn nhất nước Pháp. Hiện nay, Piriou là một trong những tập đoàn hàng đầu của Pháp về đóng tàu và sữa chữa các loại tàu biển. 

Piriou Việt Nam được thành lập từ năm 2006, hiện nay Piriou có trên 550 công nhân viên. Do đó may đồng phục cho cán bộ nhân viên là một trong những chính sách phúc lợi của Piriou Việt Nam đối với người lao động. Đồng phục 247 chân thành cảm ơn Piriou đã tin tưởng và lựa cho Đồng phục 247 đối tác cung cấp đồng phục trong năm 2018 này.

Mẫu áo thun đồng phục của Piriou Việt Nam năm 2018 là màu áo đen với chất liệu cotton cao cấp 100%, co giãn 4 chiều. Cấu trúc của chất liệu cotton là bông vải do đó khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt, giúp người mặc cảm giác thoải mái, thoáng mát.

Để có thể cho ra đời mẫu áo đồng phục độc nhấtmang đậm hình ảnh công ty, sau nhiều lần thay đổi mẫu thiết kế, PIROU Việt Nam quyết định chọn kiểu áo polo có in logo công ty trước ngực và hình con tàu- biểu trưng của công ty phía sau lưng áo. 

Mẫu áo đồng phục của Piriou Việt Nam mặt sau

Áo màu đen tuyền, hình con tàu màu trắng - đỏ in sau lưng như một tác phẩm hội họa làm nổi bật, quảng cáo mạnh mẽ tính chất ngành nghề của Piriou Việt Nam. Logo PIRIOU in trang trọng ngực áo màu trắng nổi bật trên nền đen, đập vào mắt người nhìn để lưu lại ấn tượng lâu bền. Đây là một mẫu thiết kế áo thun đồng phục đơn giản nhưng thanh lịch, đẹp mắt.

Mẫu áo đồng phục của Piriou Việt Nam mặt trước

Cặp màu trắng-đen; đen - đỏ là những cặp màu tương phản. Nếu như màu trắng thể hiện sự trang nhã, nhẹ nhàng, sạch sẽ thì màu đen lại đem lại sự đẳng cấp, sang trọng; màu đỏ mang đến sự mạnh mẽ, phóng khoáng và chiến thắng. Sự kết hợp các cặp màu sắc này sẽ tạo nên mẫu đồng phục trang nhã, sang trọng mà không kém phần thanh lịch, chuyên nghiệp và đẹp mắt. Do đó, mẫu áo thun đồng phục của Piriou mang tính thẩm mỹ cao.

Qúy khách cần tham khảo về mẫu đồng phục, báo giá đồng phục, vui lòng liên hệ với Đồng Phục 247 để chúng tôi tư vấn cho Qúy khách. Mọi thông tin cần liên hệ, Qúy khách gọi 0906 775993 (zalo/viber), hoặc sales@dongphuc247.vn hoặc (028) 66 540 560.

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z