Hân hạnh được cung cấp đồng phục cho Piriou Việt Nam năm 2019

Công ty PIRIOU VIETNAM tiền thân là Công ty TNHH Đông Nam Á (SEAS) được thành lập tại Việt Nam từ năm 2006 bởi Tập đoàn PIRIOU, tập đoàn hàng đầu của Pháp về đóng tàu và sữa chữa các loại tàu biển cỡ trung hiện nay là một trong những công ty đóng tàu biển lớn nhất Việt Nam.

Các sản phẩm của PIRIOU VIETNAM là đóng mới các tàu tầm trung, tàu nhôm và tàu sắt chiều dài lên đến 120m cũng như các tàu chuyên chở phục vụ giàn khoan và các tàu đánh bắt cá ngừ đại dương. Hiện nay, PIRIOU VIETNAM có trên 600 công nhân viên. Số lượng nhân sự mỗi năm tăng hơn 100 người trong vòng 3 năm gần đây và hiện còn phát triển thêm nữa để đáp ứng nhu cầu của đơn đặt hàng của khách hàng trong nước và quốc tế.

Chúng tôi, đồng phục 247, rất hân hạnh là nhà cung cấp đồng phục cho PIRIOU VIỆT NAM từ năm 2018. Với sự chuyên nghiệp cùng với sự tận tậm, uy tín trong sản xuất, chúng tôi tiếp tục nhận được đơn đặt hàng đồng phục của Piriou Việt Nam cho năm 2019.

Với tính chất là ngành đóng tàu biển, công nhân thường xuyên làm việc trong môi trường nắng, nóng, dễ bắt lửa nên Piriou Việt Nam có yêu cầu đồng phục phải được may bằng chất liệu cá sấu cotton 100%. Ngoài ra, tất cả các chi tiết logo thể hiện trên áo đều được thêu bằng máy vi tính nhằm đảm bảo độ bền của sản phẩm đồng phục. Là một đơn vị sản xuất đồng phục chuyên nghiệp và chất lượng, chúng tôi hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của Piriou Việt Nam về chất lượng đồng phục cũng như form dáng. 

Đồng phục Piriou Việt Nam 2019áo thun cổ trụ có màu xanh đen sang trọng, được may bằng chất liệu cá sấu cotton ít bám bụi và ít nhăn, thấm hút mồ hôi. Phần tay áo được may suông (không có bo tay) để mang lại sự thoải mái trong cử động cho người mặc. Logo được thêu tại ngực trái, tay phải và hình ảnh con tàu rẽ sóng ra khơi được thêu sau lưng áo. Đồng phục áo thun Piriou tuy đơn sắc nhưng sang trọng, đẹp, bền và ấn tượng.

Qúy khách có nhu cầu đặt may áo thun để làm quà tặng, làm đồng phục,...vui lòng liên hệ với chúng tôi, đồng phục 247, theo số 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn . Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Qúy khách. Chúng tôi nhận các đơn đặt hàng áo thun đồng phục từ 10 áo trở lên!

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z