Hoàn tất đơn hàng áo thun đồng phục công ty THE SUPPORT

Là một đơn vị cung cấp đồng phục uy tín và chuyên nghiệp, Đồng Phục 247 hân hạnh được các doanh nghiệp lựa chọn là đối tác cung cấp đồng phục, trong đó có các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

THE SUPPORT là doanh nghiệp 100% vốn Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản tại Đồng Nai đã lựa chọn Đồng Phục 247 là nhà cung cấp đồng phục cho đội ngũ nhân viên của công ty. Đồng phục của công ty THE SUPPORT là mẫu áo thun có cổ màu trắng, được may bằng chất liệu áo thun cá sấu cotton thấm hút mồ hôi mang đến sự thoải mái và lịch sự cho người mặc.

Để tránh sự đơn điệu, áo thun trắng tinh được phối với bo cổ và bo tay trắng sọc xanh lá để tạo lên nét sinh động cũng như đồng điệu với màu logo của The Support. Logo của công ty được in trang trọng trên ngực áo mang đến vẻ đẹp sang trọng cho áo thun đồng phục THE SUPPORT.

Mẫu thiết kế đồng phục áo thun của THE SUPPORT


Áo thun đồng phục thực tế của THE SUPPORT


Áo thun đồng phục THE SUPPORT là một trong những mẫu áo thun đồng phục đơn giản mà rất đẹp, rất sang. Người mặc có thể dễ dàng mặc áo thun đồng phục của công ty THE SUPPORT để đi gặp gỡ khách hàng, tham gia các hội chợ, hội thảo cũng như có thể mặc đi chơi, đi giao lưu gặp gỡ bạn bè. 

Qúy khách có thể tham khảo mẫu áo thun đồng phục của The Support để lên ý tưởng cho mẫu đồng phục của công ty mình. Qúy khách cần tham khảo bảng giá hay chất liệu vải, vui lòng liên hệ (028) 66 540 560 – 0906 775 993 -  sales@dongphuc247.vn

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z