Tiếp tục hoàn tất đơn hàng áo thun đồng phục cho DNTN Hòa Hiệp

Doanh nghiệp tư nhân thương mại Hòa Hiệp đã kinh doanh thành công trong lĩnh vực xăng dầu với rất nhiều cửa hàng xăng dầu lớn tại TP.HCM và Long An. Với đội ngũ nhân viên đông, hàng năm, Hòa Hiệp đều đầu tư hệ thống đồng phục cho nhân viên, là đó cũng chính là một trong những cách Hòa Hiệp nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

DN TN Hòa Hiệp đã tin tưởng Đồng phục 247 là đối tác cung cấp đồng phục cho đội ngũ nhân viên của hệ thống xăng dầu Hòa Hiệp. Chúng tôi cảm thấy rất vinh hạnh và tự hào.

Với năng lực sản xuất tự chủ với hệ thống xưởng riêng biệt, đầu tháng 12, Đồng phục 247 đã hoàn tất đơn hàng áo thun đồng phục cho Doanh nghiệp tư nhân thương mại Hòa Hiệp theo như đơn đặt hàng.

Áo thun đồng phục của Hòa Hiệp có 2 màu áo khác nhau, trong đó màu xanh đen là  đồng phục của nhân viên, màu xám là đồng phục của cấp quản lý. Cả 2 mẫu đồng phục cổ trụ đều được may tay dài vì tính chất công việc thường xuyên đứng ngoài nắng để phục vụ khách hàng, nên mặc polo tay dài để hạn chế sự tác động của ánh nắng mặt trời lên da tay.

Áo thun polo màu xanh đen của nhân viên được may với chất liệu thun mè, tạo cho người mặc cảm giác thoải mái, thoáng khí, không bị bí hơi khi ở ngoài nắng lâu. Để tạo sự thoải mái cho cổ tay, cổ tay linh hoạt cho công việc bán xăng dầu cho khách, bo tay áo được may bằng vải thun mè, cùng với chất liệu may áo. Điểm đặc biệt của chiếc áo là logo in trên túi với sắc màu cam; bo cổ xanh đen viền cam, trụ dưới của áo cũng được phối cam nổi bật trên nền áo xanh đen.

Áo thun polo màu xám dành cho cấp bậc quản lý được may với chất liệu cotton 100%. Ưu điểm của chất liệu này là thấm hút mồ hôi tốt, dễ dàng thoải mái vận động, không xù lông. Mẫu áo đồng phục màu xám của cấp quản lý rất đơn giản, tinh tế với sự đồng màu của toàn bộ chi tiết áo, logo của DNTN Hòa Hiệp được in màu đen tạo nên sự đồng điệu, đẹp mắt.

Đồng phục 247 chân thành cảm ơn Quý Doanh Nghiệp đã tín nhiệm giao cho chúng tôi làm đơn vị cung cấp áo thun của mình.

Quý khách có nhu cầu đặt may áo đồng phục vui lòng liên hệ với chúng tôi:

thương hiệu của CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SẢN XUẤT AN GIA HUY

110/37/2 Tô Hiệu, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP.HCM, Việt Nam

(84.28) 66 540 560 | 0906 775 993

sales@dongphuc247.vn

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z