Tiếp tục sản xuất đơn hàng đồng phục cho khóa MBA 25, ĐH Đà Lạt

Tiếp tục sản xuất đơn hàng đồng phục cho khóa MBA 25, ĐH Đà Lạt. 

Sau khi hoàn tất đơn hàng đồng phục màu đỏ cho khách hàng là tập thể các học viên khóa MBA 25 của ĐH Đà Lạt, chúng tôi, Đồng Phục 247 tiếp tục nhận được sự tin tưởng của các học viên này cho đơn hàng đồng phục tiếp theo.

Đơn hàng lần này, các học viên chương trình MBA 25 của ĐH Đà Lạt vẫn chọn kiểu áo đồng phục là áo thun polo sang trọng. Tuy nhiên, màu đồng phục áo thun mới là màu trắng để làm nổi bật logo của trường ĐH Đà Lạt cũng như slogan tinh thần của tập thể MBA 25.

Chất liệu lựa chọn vẫn là thun cá sấu pha dày dặn, có tính co giãn 4 chiều. Với tính năng co giãn 4 chiều, sẽ mang lại sự sang trọng và thoải mái cho người mặc khi cử động. Thêm vào đó, với chất liệu thun cá sấu pha có ưu điểm rất nổi trội là không xù lông, không bám bụi bẩn, do đó, dù là áo màu trắng, nhưng sau thời gian mặc thì áo vẫn giữa được màu trắng sạch như ban đầu.

Áo thun polo luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho đồng phục khoa, đồng phục lớp cao học.

Quý khách có nhu cầu đặt may ÁO THUN ĐỒNG PHỤC LỚP, ĐỒNG PHỤC KHOA, vui lòng liên hệ Công ty TNHH Sản xuất thương mại dịch vụ An Gia Huy- thương hiệu Đồng phục 247 để được tư vấn và thiết kế miễn phí.

CÔNG TY TNHH TM DV SX AN GIA HUY

110/37/2 Tô Hiệu, Hiệp Tân, Tân Phú, TP.HCM

Tel: (028) 66.540.560 - 0906.775.993 (ZALO/VIBER) | Sales@dongphuc247.vn | www.dongphuc247.vn

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z