May ĐỒNG PHỤC ÁO THUN từ tâm, nhận muôn vàn lời khen ngợi!

Là một trong những trung tâm thời trang có quy mô lớn của thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, hàng ngày tiếp đón hàng trăm lượt khách đến mua sắm, chính vì vậy, trung tâm thời trang Quang Hương rất chú trọng đến việc xây dựng hình ảnh đẹp và chuyên nghiệp, đặc biệt là hình ảnh của đội ngũ bán hàng. Do đó, việc đặt may đồng phục cho nhân viên bán hàng rất được chú trọng, quan tâm đáng kể và yêu cầu cao về tính thẩm mỹ, lịch sự, đẳng cấp nhưng vẫn thoải mái, tiện lợi khi mặc trong các hoạt động hàng ngày.

Là một đơn vị cung cấp đồng phục uy tín chất lượng, Đồng Phục 247 hân hạnh là đối tác cung cấp đồng phục cho trung tâm thời trang Quang Hương trong nhiều năm liền. Và chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng nói chung và trung tâm thời trang Quang Hương nói riêng.

Năm nay, 2018, trung tâm thời trang Quang Hương lựa chọn tông màu đỏ đô và đen làm chủ đạo. Và là một trung tâm thời trang lớn, có sự am tường về lĩnh vực thời trang, do đó, áo đồng phục của trung tâm thời trang Quang Hương đòi hỏi cao về tính thẩm mỹ, thời thượng, đẳng cấp trong chất liệu để toát lên sự chuyên nghiệp nhưng cũng vẫn trẻ trung, năng động của đội ngũ bán hàng.

Với yêu cầu này, chúng tôi đã tư vấn và thiết kế cho đồng phục của trung tâm thời trang Quang Hương là kiểu áo cổ lãnh tụ, có phần trụ chữ V, phối đen hài hòa ở cổ áo, vai áo và thân áo và áo được may bằng chất liệu thun cá sấu cotton 100%.

Với đề xuất này, chúng tôi đã nhận được sự đồng cảm và cảm ơn của trung tâm thời trang Quang Hương. 

Đây cũng chính là niềm vui của những đơn vị cung cấp đồng phục như chúng tôi trong công việc kinh doanh hàng ngày.


Qúy khách có nhu cầu đặt đồng phục nói chung hoặc đồng phục áo thun nói riêng, vui lòng liên hệ chúng tôi theo số 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn hoặc (028) 66 540 560.  Chúng tôi có đủ năng lực nhận làm các đơn hàng đồng phục theo yêu cầu!

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z