Sản xuất đồng phục theo đơn đặt hàng của CIO Việt Nam

Logo đỏ CIO Việt Nam in sắc nét nổi bật trên nền thun cá sấu trắng

CIO Việt Nam là tổ chức phi lợi nhuận, gắn kết các tài năng, các nhà quản lý công nghệ thông tin Việt Nam để cùng phát triển một cộng đồng chia sẻ và hợp tác ứng dụng Công nghệ thông tin uy tín ở Việt Nam và khu vực.

Năm 2018, CIO Việt Nam thay đổi thiết kế đồng phục theo xu hướng đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế, tiện dụng. Chính vì vậy, màu áo trắng vẫn là màu áo chính, trên đó phối đỏ ở các chi tiết như trụ áo, viền cổ áo và viền tay áo.

Logo CIO Việt Nam với 2 phiên bản được in nổi bật tại vị trí ngực áo và sau cổ áo, là chi tiết tạo nên sự hoàn thiện của đồng phục tổ chức CIO Việt Nam

Mặt trước áo đồng phục CIO Việt Nam

Mặt sau áo đồng phục CIO Việt Nam

CIO Việt Nam lựa chọn thun cá sấu để áo cổ trụ (áo polo T-Shirt) để tạo form áo đứng, cứng, vừa toát nên sự trẻ trung năng động của những người làm lĩnh vực CNTT nhưng cũng rất lịch sự, chững chạc phù hợp với vị trí của những người quản lý, lãnh đạo trong lĩnh vực CNTT của các doanh nghiệp, tổ chức.

Đồng phục CIO Việt Nam có sự hài hòa giữa màu trắng và màu đỏ

Đồng Phục 247 hân hạnh là đối tác cung cấp đồng phục năm 2018 cho tổ chức CIO Việt Nam. Qúy khách có nhu cầu tham khảo các  mẫu đồng phục khác đẹp, vui lòng liên hệ Đồng Phục 247 theo số hotline 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn

Nhóm tư vấn - Đồng phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z