Hoàn tất đơn hàng đồng phục HÓA DẦU LONG SƠN


Được sự tin tưởng của Ban lãnh đạo Công ty Hóa dầu Long Sơn, Đồng phục 247 trở thành đơn vị cung cấp áo thun đồng phục cho cán bộ nhân viên của Công ty.

Với yêu cầu đồng phục phải mang đến cảm giác thanh lịch, chuyên nghiệp, đồng thời cũng thấm hút mồ hôi, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, áo thun polo với chất liệu cá sấu pha được chúng tôi để xuất với Ban giám đốc Công ty Hóa dầu Long Sơn.

Bởi vì, kiểu dáng áo thun polo là kiểu dáng áo thun cơ bản, dễ mặc nhưng mang lại vẻ thanh lịch, sang trọng, tinh tế cho người mặc.

Vải thun cá sấu pha là loại vải co giãn 4 chiều thành phần là sự tổng hợp của chất liệu polyester, cotton và chất liệu Spandex. Do đó, áo thun có khả năng chống nhăn cực kỳ ổn định, các hiện tượng nhăn nhúm hay bị kéo dãn không hề xảy ra mà vẫn có khả năng thấm hút mồ hôi.

Áo thun đồng phục của hóa dầu Long Sơn

Bên cạnh đó, ưu điểm nổi bật của chất liệu thun cá sấu pha là khả năng không hấp thụ chất bẩn và dễ vệ sinh. Bề mặt mượt mà và sáng bóng của chất liệu này giúp cho các loại bụi bẩn không thể hấp thụ vào trong sợi vải nên tránh bám bẩn trong suốt quá trình sử dụng.

Với áo thun polo có tông màu trắng, phối cổ và tay màu xanh bích viền trắng sẽ tạo nên sự thanh lịch, sang trọng, tinh tế cho người mặc. Logo được đặt vị trí trang trọng bên ngực trái thể hiện sự trung thành và tin tưởng vào Công ty, vào Ban Giám Đốc. Tên đầy đủ của công ty được in bên tay trái là lời giới thiệu đầy đủ về Công ty Hóa dầu Long Sơn.

Đồng phục 247 rất vinh dự khi trở thành đơn vị cung cấp đồng phục lâu dài cho các Doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc nói chung và Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn nói riêng, góp phần vào tạo nên thương hiệu của các Doanh nghiệp thông qua những chiếc áo đồng phục.

Qúy khách có nhu cầu đặt may đồng phục nói chung và áo thun nói riêng, vui lòng liên hệ hotline 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn để được chúng tôi tư vấn, thiết kế miễn phí!

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z