Rồng Việt Education đặt đồng phục 2018 cho học viên!

Rồng Việt Education đặt đồng phục 2018 cho học viên! 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ RỒNG VIỆT (RỒNG VIỆTlà đơn vị tiên phong hoạt động trong lĩnh vực đào tạo Kỹ năng, can thiệp các rối nhiễu tâm lý và nâng cao năng lực tư duy dành cho trẻ em tại Việt Nam. Với hơn 25 trung tâm hoạt động trong lĩnh vực KHOA HỌC – TÂM LÝ – GIÁO DỤC -  KỸ NĂNG, Rồng Việt luôn được đánh giá là một trong ít các hệ thống can thiệp sớm, giáo dục đặc biệt có đội ngũ giàu tâm huyết, tận tâm với nghề lẫn chuyên môn cao.

Bên cạnh đó nhằm tạo một môi trường giáo dục hỗ trợ tối ưu dành cho trẻ, RỒNG VIỆT đã và đang sở hữu 03 ngôi trường mầm non và 01 trường liên cấp 1,2,3 để giúp phát huy tất cả các năng lực bên trong của mỗi trẻ, vì “Mỗi cá nhân là một Tài Năng”.

Là một thương hiệu lớn, Rồng Việt rất chú trọng đến chất lượng đồng phục của các học viên. Nhằm mang lại sự thoải mái, nhẹ, thoáng mát, trong việc sử dụng đồng phục thường xuyên của học viên, Rồng Việt lựa chọn áo thun cổ tròn, 100% làm từ chất liệu cotton làm áo đồng phục học viên. Và chúng tôi, Đồng Phục 247 là đối tác cung cấp đồng phục cho Rồng Việt trong năm 2018.

Nhằm tăng sắc màu cho đồng phục của học viên mà phần lớn là trẻ em, Rồng Việt chọn màu đỏ đô làm màu đồng phục, phối với bo màu xanh, tạo nên những chiếc áo thun đồng phục rất màu sắc, đẹp và lôi cuốn.

Một vài hình ảnh các học viên Rồng Việt mặc áo đồng phục trong các hoạt động học tập 

 

Cảm ơn Rồng Việt đã tin tưởng và lựa chọn Đồng Phục 247 là đối tác cung cấp đồng phục. Và chúng tôi trân trọng từng cơ hội hợp tác, do đó, chúng tôi cam kết luôn cung cấp sản phẩm chất lượng, để mang lại sự hài lòng của Qúy khách.

Qúy khách có thể liên hệ Đồng Phục 247 theo số 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn - (028) 66 540 560 để tham khảo các loại vải khác nhau, các kiểu áo, kiểu đồng phục khác nhau và được chúng tôi tư vấn may đồng phục miễn phí!

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z