Hoàn tất đơn hàng đồng phục áo thun AIA Premier Agency Leaders' Summit 2018

Là một đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp đồng phục, Đồng Phục 247 luôn nhận được sự tin tưởng và hợp tác của các doanh nghiệp, các cá nhân và tập thể cho các đơn hàng đồng phục. Và mới đây nhất, Đồng Phục 247 hân hạnh được trở thành đối tác cung cấp đồng phục cho chương trình AIA Premier Agency Leaders' Summit 2018 tại Hồng Kông. Đây là sự niềm vui của tập thể Đồng Phục 247 bởi sản phẩm đồng phục của chúng tôi đã vượt qua rất nhiều quy chuẩn khắt khe, các quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ, để trở thành sản phẩm đồng phục có mặt tại hội nghị Premier Agency Leaders' Summit 2018 của AIA. 

[Áo thun đồng phục AIA Premier Agency Leaders' Summit 2018 do Đồng Phục 247 sản xuất]

Đồng phục AIA Premier Agency Leaders' Summit 2018 chọn kiểu dáng áo thun có cổ (Polo T-Shirt hay còn gọi là áo thun cổ trụ, áo thun cổ bẻ) với áo màu đen, các họa tiết in trên áo là màu đỏ tại các vị trí ngực áo, 2 tay áo, bên hông áo. Ngoài ra, áo còn được phối với bộ bo cổ, bo tay màu đen 2 viền đỏ như mẫu thiết kế của khách hàng.

[Mẫu thiết kế áo thun đồng phục AIA Premier Agency Leaders' Summit 2018]

Áo thun đồng phục AIA Premier Agency Leaders' Summit 2018 được chúng tôi may rất kỹ theo yêu cầu khắt khe của Qúy khách hàng, nhằm tạo nên một chiếc áo thun đẳng cấp, sang trọng, nhưng vẫn đảm bảo tính năng động, phóng khoáng của chiếc áo thun.

[Áo thun thực tế do Đồng Phục 247 sản xuất]

Qúy khách có nhu cầu tìm hiểu về đồng phục, vui lòng liên hệ 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn

Nhóm tư vấn - Đồng phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z