Hoàn tất đơn hàng áo thun đồng phục cho Dona Victor Molds MFG

Hoàn tất đơn hàng áo thun đồng phục cho Dona Victor Molds MFG. 

Đầu tháng 8 vừa qua, Đồng Phục 247 đã hoàn tất đơn hàng áo thun đồng phục của Công ty TNHH Dona Victor Molds MFG thuộc tập đoàn Feng Tay (Đài Loan).

Là một công ty con, thuộc tập đoàn FengTay, một trong những tập đoàn sản xuất giày lớn nhất thế giới, với đội ngũ nhân viên đông, Dona Victor Molds MFG đòi hỏi các đơn hàng đồng phục cho cán bộ công nhân viên phải có chất lượng phù hợp để để mang lại sự thoải mái cho người mặc, nhưng vẫn phải đảm bảo ngân sách hợp lý mà công ty đã duyệt. Chính vì vậy, sau khi tìm hiểu yêu cầu về đồng phục của công ty Dona Victor Molds MFG, Đồng Phục 247 chúng tôi đã tư vấn lựa chọn chất liệu thun lạnh làm chất liệu để may áo thun đồng phục công nhân.

 

Áo thun đồng phục của Dona Victor Mold MFG

Bởi, với chất liệu thun lạnh là mặc mát, nhẹ, thoáng khí, có thấm hút mồ hôi, và đặc biệt là không nhăn, không xù lông, có độ bền cao. Bởi chất liệu thun lạnh là dòng vải thể thao cao cấp, dành cho các hoạt động ngoài trời. Do đó, áo đồng phục may từ chất liệu thể thao cũng rất hợp với các anh chị em công nhân làm trong ngành giày dép.

Ngoài ra, với chất liệu thun lạnh, thì đơn giá áo thun đồng phục cũng hợp lý, giúp công ty tiết kiệm một khoản ngân sách đáng kể khi may đồng phục với số lượng lớn.

Tập đoàn Fengtay cũng đang sở hữu gần chục nhà máy tại Việt Nam, gồm có Dona Standard, Đông Phương Đồng Nai, Đông Phương Vũng Tàu… với tổng doanh thu gần 10.000 tỷ đồng, do đó, Đồng Phục 247 đang nỗ lực để trở thành đối tác cung cấp đồng phục cho toàn bộ hệ thống nhân viên, công nhân của FengTay tại Việt Nam.

Chúng tôi cảm ơn Dona Victor Molds MFG đã ủng hộ đơn hàng tại Đồng Phục 247. Và chúng tôi cũng cảm ơn các khách hàng đã luôn tin tưởng và đặt hàng tại Đồng Phục 247, chúng tôi cam kết phục vụ khách hàng với dịch vụ tốt nhất để mang đến sự hài lòng cho Qúy khách.

Qúy khách cần tham khảo thêm các thông tin khác, hay báo giá chất liệu vải khác, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV SX AN GIA HUY

110/37/2 Tô Hiệu, Hiệp Tân, Tân Phú, TP.HCM

Tel: (028) 66.540.560 - 0906.775.993 (ZALO/VIBER) | Sales@dongphuc247.vn | www.dongphuc247.vn

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z