Hoàn tất đơn hàng đồng phục cho Thiên Dược

Như cam kết, hôm nay, Đồng Phục 247 đã hoàn tất sản xuất đơn hàng và bàn giao sản phẩm đồng phục cho công ty Thiên Dược, bao gồm đồng phục nónđồng phục áo thun. Đồng Phục 247 rất hân hạnh được Thiên Dược lựa chọn là đối tác cung cấp sản phẩm đồng phục cho đội ngũ nhân viên của công ty năm 2018. Chúng tôi luôn trân trọng mọi cơ hội được hợp tác với Qúy khách hàng!

[Sản phẩm đồng phục của Thiên Dược do Đồng Phục 247 cung cấp]

Với đơn hàng đồng phục năm 2018, Thiên Dược đã lựa chọn chất liệu vải thun cá sấu 65/35 loại 1 cho áo thun polo, và chất liệu kaki 65/35 cho nón lưỡi trai. Và đây là 2 chất liệu rất đẹp để may đồng phục.

[Sản phẩm đồng phục áo thun polo cá sấu trắng]

Với sự tinh tế trong phối màu, áo thun và nón lưỡi trai của Thiên Dược tuy có sắc trắng là chủ đạo nhưng không hề tạo nên sự nhàm chán, đơn điệu của đồng phục. Ngược lại, với sắc trắng tinh khôi, các logo, thương hiệu được in/thêu trên áo thunnón lưỡi trai hoàn toàn nổi bật, thu hút sự chú ý của người nhìn. Trong đó, đồng phục áo thun được sử dụng phương pháp in logo và kẻ ngang thân trước áo, in tên sản phẩm trên thân áo sau; nón kaki lưỡi trai sử dụng phương pháp thêu để làm nổi bật logo và tên website sản phẩm tại phần mặt trước và 2 bên nón.

[Sản phẩm đồng phục nón lưỡi trai kaki trắng]

Với tất cả đơn hàng, quy trình sản xuất đồng phục của chúng tôi đều bao gồm việc lên thiết kế hoàn chỉnh sản phẩm đồng phục trên máy tính để gửi khách hàng duyệt màu vải, duyệt mẫu in/thêu và vị trí, kích thước in thêu. Và căn cứ trên các thông tin đã được khách hàng, chúng tôi tiến hành sản xuất, nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

[Mẫu thiết kế đồng phục áo thun Thiên Dược]

[Mẫu thiết kế đồng phục nón lưỡi trai Thiên Dược]

Chúng tôi cảm ơn các khách hàng đã hợp tác với Đồng Phục 247, và hy vọng được hợp tác lâu dài với Qúy khách hàng. Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn

Nhóm tư vấn - Đồng phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z