Hoàn tất đồng phục bảo hộ lao động và sơ mi công sở cho công ty xây dựng Vũ Hồ

Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Xây dựng Vũ Hồ là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công công trình tại Tp.HCM, đặc biệt là quận Tân Phú – TP.HCM. Được thành lập từ năm 2004, công ty Vũ Hồ đã đạt được những thành công nhất định trong lĩnh vực thiết kế, thi công xây dựng tại TP.HCM nói chung và quận Tân Phú nói riêng. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư cùng các tổ đội thi công (đội xây dựng, đội thi công điện nước, đội sơn nước,...) giàu năng lực và kinh nghiệm, công ty Vũ Hồ đã được rất nhiều khách hàng, cơ quan nhà nước tin tưởng lựa chọn làm đối tác thực hiện việc thi công, sửa chữa, xây dựng.

Đồng Phục 247 chúng tôi rất hân hạnh trở thành nhà cung cấp đồng phục cho công ty xây dựng Vũ Hồ trong năm 2019. Sản phẩm đồng phục mà chúng tôi cung cấp theo đơn đặt hàng của công ty Vũ Hồ bao gồm áo bảo hộ lao độngáo sơ mi công sở.

Trong đó, áo bảo hộ lao động được may với form tay dài, có túi áo, có đai, là đồng phục của đội ngũ nhân sự triển khai thi công xây dựng công trình. Do đó, chất liệu kaki cotton rất phù hợp để may áo bảo hộ lao động. Bởi kaki cotton mang lại sự thoải mái, thấm hút mồ hôi tốt, vải không xù lông, không nhão và chảy xệ đồng thời vẫn đảm bảo dày dặn để bảo vệ da người hạn chế tổn hại do tiếp xúc với ánh nắng cũng như nguyên vật liệu xây dựng, công trình xây dựng. Áo bảo hộ lao động của Vũ Hồ gồm 2 màu áo khác nhau để phân biệt giữa công nhân xây dựng công trình và cấp quản lý công trình.

Chất liệu may áo sơ mi công sở vải kate ngoại nhập trắng màu xanh rất đẹp mắt. Chất liệu vải kate ngoại nhập mang đến sự sang trọng, thoải mái và lịch lãm cho người mặc. Áo cũng được thêu logo Vũ Hồ tinh tế ngay trước ngực để mang đến vẻ đẹp của sự trang nhã và lịch sự cho các nhân viên văn phòng của công ty Vũ Hồ cũng như niềm tự hào khi trở thành nhân viên của công ty xây dựng Vũ Hồ.

Tại đồng phục 247, chúng tôi có rất nhiều màu vải, chất liệu vải dùng để may áo bảo hộ lao động cũng như áo sơ mi công sở theo yêu cầu của Qúy khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đồng phục cho hàng nghìn doanh nghiệp trên toàn quốc, với hệ thống nhà xưởng tiên tiến, hiện đại về công nghệ, Đồng Phục 247 cam kết sẽ mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Qúy khách cần tham khảo các thông tin về đồng phục, đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn để chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Qúy khách!

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z