May hoàn tất đồng phục áo thun polo cho Đông Nam Seed

Công ty cổ phần giống cây trồng Đông Nam (tên tiếng anh viết tắt Đông Nam Seed) được thành lập từ năm 2009 đến nay. Đông Nam Seed hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, mua bán chế biến, tiêu thụ các giống cây trồng; mua bán vật tư nông nghiệp, phụ tùng thiết bị, máy móc cho việc sản xuất và chế biến giống cây trồng; nghiên cứu khoa học, chuyển giao kỹ thuật và công nghệ giống cây trồng nông lâm nghiệp.

Với sự tin tưởng vào các sản phẩm đồng phục cho chúng tôi cung cấp, Đông Nam Seed và Đồng Phục 247 đã tiến hành ký hợp đồng đặt may áo thun đồng phục cho đội ngũ cán bộ nhân viên của Đông Nam Seed.

Áo thun đồng phục của Đông Nam Seed được may bằng chất liệu cá sấu cotton cao cấp dày dặn, form áo cứng cáp mang đến cho người mặc sự lịch thiệp, thanh lịch. Với kết cấu độc đáo của sợi vải và thành phần sợi vải dệt độc đáo, áo tuy dày nhưng áo có khả năng thấm hút mồ hôi tạo cho người mặc sự thoáng mát, khô ráo. Ngoài ra, chất liệu cá sấu cotton này đã được xử lý co rút, để tránh việc áo bị co rút sợi khi giặt và phơi nắng; do đó áo sẽ vẫn giữ nguyên được hình dáng áo ban đầu.

Mẫu áo thun đồng phục của Đông Nam Seed thực tế được chụp bằng điện thoại không sử dụng photoshop

Màu áo đồng phục của Đông Nam Seed là màu đỏ đô, màu tượng trưng cho sự mạnh mẽ, tính tiên phong, dẫn đầu. Màu đồng phục cũng thể hiện được tầm nhìn và sứ mệnh của Đông Nam Seed. Logo 3 màu xanh lá, đỏ và trắng được in trước ngực trái một cách trang trọng, nổi bật trên nền màu đỏ đô.

Cổ áo và bo tay của áo được đặt dệt riêng cùng tông màu áo và có sọc viền màu trắng. Điểm nhấn của chiếc áo đồng phục này là phần phối trụ dưới (nơi cài khuy nút) màu trắng kết hợp với logo và phần sọc trắng của cổ và bo tay làm chiếc áo trở nên đẹp, thời trang và nổi bật hơn. Màu trắng là màu trung tính, nó làm cho sắc đỏ đô của chiếc áo dịu hơn, hài hoà hơn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đồng phụcđặc biệt là đồng phục áo thun doanh nghiệp cho các công ty, tập đoàn trên toàn quốc, với hệ thống nhà xưởng tiên tiến, hiện đại về công nghệ, Đồng Phục 247 cam kết sẽ mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Qúy khách cần tham khảo các thông tin về đồng phục, đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0906 775 993 - (028) 66 540 560 hoặc sales@dongphuc247.vn để chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Qúy khách!

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z