Hoàn tất đồng phục ngoại khóa của đội ngũ giáo viên trường Nguyễn Tri Phương

Trường Tiểu học, Trung học Cơ sở và Trung học Phổ thông Nguyễn Tri Phương được thành lập từ năm 2012 tại địa chỉ 112/48 Bùi Quang Là, phường 12, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh. Với hơn 7 năm xây dựng và phát triển, hiện nay trường Tiểu học, Trung học Cơ sở và Trung học Phổ thông Nguyễn Tri Phương là một trong những trường tư thục chất lượng cao của quận Gò Vấp nói chung và TP. Hồ Chí Minh nói riêng.

Là một đơn vị sản xuất đồng phục chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm, Đồng Phục 247 tự hào trở thành nhà sản xuất và cung cấp đồng phục hoạt động ngoại khóa cho các thầy cô giáo của trường Tiểu học, Trung học Cơ sở và Trung học Phổ thông Nguyễn Tri Phương.

Áo thun đồng phục ngoại khóa của trường Nguyễn Tri Phương gồm 2 mẫu áo thun có cổ, phối màu trắng với màu xanh; đỏ đô.

Để xử lý tạo màu như thiết kế, chúng tôi in chuyển nhiệt toàn thân áo, trên chất liệu cá sấu pha. Với phương pháp in chuyển nhiệt, màu áo và hình in trên áo sẽ không bao giờ bị phai màu cũng như không bong tróc hình in. Đây cũng là cách xử lý màu in hoàn hảo khi có áo có sự phối màu trắng với các màu sắc khác, đặc biệt là màu đỏ đô. Vì trong vải, màu đỏ đô; màu đỏ; màu đen; màu xanh đen là những màu ngậm thuốc nhuộm rất nhiều, do đó, trong quá trình giặt/sử dụng, màu nhuộm sẽ ra và làm lem sang các quần áo sáng màu khác.

Vì là áo cổ trụ nên chất liệu phù hợp là thun cá sấu pha. Chất liệu cá sấu pha mang đến form áo cứng cáp, đẹp, sang trọng với bề mặt vải mịn, sẽ tạo cảm giác thoải mái cho thầy cô giáo mặc trong các hoạt động ngoại khóa cùng học sinh, tập thể.

Mẫu thiết kế áo thun đồng phục của đội ngũ giáo viên trường Nguyễn Tri Phương

Áo thun đồng phục màu đỏ đô của đội ngũ giáo viên trường Nguyễn Tri Phương sản xuất thực tế

Áo thun đồng phục màu đỏ đô của đội ngũ giáo viên trường Nguyễn Tri Phương sản xuất thực tế

Thầy cô thật trẻ trung, năng động trong áo thun đồng phục

Thầy cô thật trẻ trung, năng động trong áo thun đồng phục

Thầy cô thật trẻ trung, năng động trong áo thun đồng phục bên cạnh các học trò thân yêu

---

Qúy khách có nhu cầu may đồng phục cho nhân viên, đặt áo thun quà tặng, áo nhóm, vui lòng liên hệ với đồng phục 247 để chúng tôi tư vấn cho Qúy khách với ngân sách phù hợp. Chúng tôi nhận may - in - thêu đồng phục theo yêu cầu từ 10 áo thun trở lên.

Thông tin liên hệ: (028) 66 540 560 - 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z