Cảm ơn công ty Nguyễn Mẫn đã tiếp tục chọn chúng tôi là đối tác cung cấp đồng phục nhân viên 2019

Công ty Cơ Khí Nguyễn Mẫn là doanh nghiệp với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề, chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, gia công cơ khí và sơn tĩnh điện từ năm 1997. Mặt hàng chủ lực của công ty Nguyễn Mẫn là các sản phẩm ke máy lạnh, bản lề, kệ trưng bày, kệ lưu trữ, bàn ghế, trang thiết bị văn phòng, phụ kiện kim khí...từ kim loại (sắt thép, inox, nhôm). Công ty nhận gia công theo bản vẽ cho các đối tác và sản xuất với số lượng lớn để xuất khẩu sang các thị trường khó tính như Châu Âu, Mỹ, và Úc.

Công ty Cơ Khí Nguyễn Mẫn hiện có nhà xưởng và văn phòng ở Bắc Tân Uyên, Bình Dương với diện tích gần 14000 m2, gồm 1 phân xưởng cơ khí và 1 giàn sơn tĩnh điện hoàn toàn tự động với hơn 100 cán bộ công nhân viên. Hàng năm, công ty cơ khí Nguyễn Mẫn đều có ngân sách để đặt may đồng phục cho đội ngũ cán bộ nhân viên của công ty.

Năm 2019, chúng tôi, đồng phục 247, hân hạnh tiếp tục trở thành nhà cung cấp đồng phục nhân viên cho công ty Nguyễn Mẫn. Mẫu đồng phục nhân viên của Nguyễn Mẫn trong 2019 cũng vẫn giữ nguyên kiểu dáng như đồng phục 2018, với kiểu dáng là áo thun polo đen phối cam.

Cụ thể, áo thun đồng phục nhân viên của Nguyễn Mẫn được may bằng vải cá sấu pha co giãn 4 chiều màu đen. Áo polo được phối cam nổi bật ở bo cổ - bo tay và trụ áo, đồng điệu với màu cam của logo Nguyễn Mẫn. Logo công ty Nguyễn Mẫn được thêu trang trọng tại vị trí ngực áo.

Với chất liệu là cá sấu pha mịn, mát, không xù lông, không nhăn nên áo thun đồng phục nhân viên của Nguyễn Mẫn có độ bền rất cao, phù hợp cho người mặc làm việc trong môi trường sản xuất.

Ngoài công ty Nguyễn Mẫn, chúng tôi còn hân hạnh được cung cấp đồng phục nhân viên 2019 cho rất nhiều công ty, doanh nghiệp trong TP.HCM cũng như các tỉnh lân cận. Qúy khách có nhu cầu đặt may áo thun để làm quà tặng, làm đồng phục nhân viên,...vui lòng liên hệ với chúng tôi, đồng phục 247, theo số 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn . Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Qúy khách. Chúng tôi nhận các đơn đặt hàng áo thun đồng phục từ 10 áo trở lên!

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z