Hoàn tất đơn hàng áo thun nhân viên Vietcare Solutions 2019


Đầu tháng 7/2019, chúng tôi, đồng phục 247 hoàn tất đơn hàng áo thun đồng phục nhân viên cho công ty Vietcare Solutions. 

Được thành lập từ năm 2011, hiện nay Vietcare Solutions là một trong những công ty chuyên nghiệp và uy tín về tư vấn, cung cấp các giải pháp trang thiết bị, dụng cụ y tế, vật tư cho bệnh viện và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại nhà.

Cũng giống như mọi năm, đồng phục nhân viên năm 2019 của Vietcare Solutions vẫn là áo thun có cổ (hay còn gọi là áo thun cổ trụ, áo polo) với phần bo cổ, bo tay màu xanh lá chuối phối với 1 trụ áo màu xanh. Áo thun đồng phục nhân viên Vietcare Solutions vẫn có màu muối tiêu, được may bằng chất liệu cá sấu cotton, co giãn 4 chiều.  Logo Vietcare Solutions được thêu tại ngực trái và sau lưng để nâng cao sự nhận diện thương hiệu Vietcare Solutions với khách hàng.

Để xây dựng hình ảnh công ty chuyên  nghiệp, cũng như góp phần quảng cáo; gia tăng sự ghi nhớ của khách hàng với thương hiệu thì việc may đồng phục là một trong những điều mà doanh nghiệp cần đầu tư bài bản. Đồng phục công ty nên được mặc trong hoạt động hàng ngày tại môi trường làm việc của công ty; tại các hội chợ triển lãm; tại các hoạt động xã hội,....

Qúy khách có nhu cầu may đồng phục cho nhân viên, đặt áo thun quà tặng, vui lòng liên hệ với đồng phục 247 để chúng tôi tư vấn cho Qúy khách với ngân sách phù hợp. Chúng tôi nhận may - in - thêu đồng phục theo yêu cầu từ 10 áo thun trở lên.

Thông tin liên hệ: (028) 66 540 560 - 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z