Hân hạnh sản xuất áo thun đồng phục sự kiện cho Yamaha

Yamaha Motor Việt Nam được thành lập từ đầu năm 1998, với hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam. Hiện nay, Yamaha Motor Việt Nam là một trong 2 công ty sản xuất xe máy lớn nhất Việt Nam.  

Là một công ty Nhật Bản, nên để trở thành đối tác cung cấp đồng phục nhân viên, sản phẩm quà tặng, đồng phục sự kiện,…. cho Yamaha Motor Việt Nam đòi hỏi nhà cung cấp phải lên mẫu đối, đáp ứng các yêu cầu khắt khe về mặt kỹ thuật cũng như chất lượng sản phẩm theo yêu cầu của Yamaha Motor. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồng phục, cũng như dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, uy tín, chúng tôi, đồng phục 247 hân hạnh nhận được sự tin tưởng của Yamaha Motor để trở thành nhà sản xuất áo thun đồng phục cho sự kiện của Yamaha sắp tới.

Áo thun sự kiện của Yamaha Motor Việt Nam là loại áo thun polo (áo thun có cổ), được may với chất liệu cá sấu cotton co giãn 4 chiều mang lại sự thoải mái, sang trọng cho người mặc. Áo thun polo Yamaha có màu trắng tinh, phối xanh đen nổi bật ở bo cổ -bo tay và trụ áo. Áo được trang trí bởi các chi tiết in logo Yamaha, cũng như dòng sản phẩm Blue Core, slogan của hãng tại những vị trí đẹp trên áo.

Đồng phục sự kiện của Yamaha là sản phẩm cao cấp, với chất liệu tốt nhất; đường may sắc nét; các chi tiết in trên áo được thực hiện theo phương pháp in cao nổi bật.

Tại đồng phục 247, chúng tôi có rất nhiều loại vải; nhiều phương pháp in cũng như nhiều form dáng để khách hàng chọn lựa và tham khảo. Qúy khách có nhu cầu đặt may áo thun để làm quà tặng, làm đồng phục,...vui lòng liên hệ với chúng tôi, đồng phục 247, theo số 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn . Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Qúy khách. Chúng tôi nhận các đơn đặt hàng áo thun đồng phục từ 10 áo trở lên!

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z