Sản xuất hoàn tất đơn hàng đồng phục lần 2 của Piriou Việt Nam

Sau đơn hàng sản xuất 500 áo polo màu đen giao vào đầu tháng 10/2019, Đồng Phục 247 tiếp tục được Piriou Việt Nam tin tưởng đặt hàng sản xuất cho đợt may đồng phục tiếp theo.

Vẫn là kiểu áo thun polo (áo thun có cổ, áo thun cổ trụ) lịch sự, nhưng đơn hàng áo thun đồng phục của Piriou lần này, Piriou có yêu cầu thay đổi chất liệu và điều chỉnh một số chi tiết in trên áo. Cụ thể, áo polo đợt 2 của Piriou chọn chất liệu thun cá sấu pha, màu xanh đen không xù lông, không nhão, tay may suông không bo mang lại sự thoải mái cho người mặc.

Mẫu thiết kế của áo thun đồng phục Piriou Việt Nam

Logo của Piriou vẫn được in trang trọng tại vị trí ngực trái, logo đối tác của Poriou được in tay phải và hình ảnh con tàu rẽ sóng ra khơi được in sau lưng áo đồng phục. Tất cả các chi tiết in trên áo đều được chúng tôi xử lý với kỹ thuật in công nghệ cao để hạn chế việc bong tróc hình in trong quá trình sử dụng.

Mặt trước của áo thun polo đồng phục Piriou Việt Nam thực tế

Mặt sau của áo thun polo đồng phục Piriou Việt Nam trong thực tế

Chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được khách hàng tin tưởng đặt hàng lần 1, lần 2, lần 3. Bởi với mỗi một đơn hàng sản xuất, dù số lượng nhiều hay ít, chúng tôi luôn có sự tỉ mỉ, cẩn trọng trong sản xuất để nhằm đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng và mang đến tính thẩm mỹ cao của từng sản phẩm đồng phục. Vì chúng tôi luôn mong muốn được trở thành đối tác dài lâu của Qúy khách về việc cung cấp đồng phục cho Qúy khách. 

Ngoài ra, chúng tôi có hệ thống nhà xưởng sản xuất độc lập để đáp ứng các yêu cầu của QUý khách về in - thêu - may đồng phục 

Qúy khách cần đặt đồng phục nói chung và áo thun đồng phục nói riêng, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0906 775 993 - sales@dongphuc247.vn - (028) 66 540 560.

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z