Hoàn tất đơn hàng áo thun quà tặng của SmartPro

Quà tặng khách hàng chính là lời cảm ơn chân thành và thiết thực của doanh nghiệp, công ty đến với những khách hàng thân thiết, để từ đó xây dựng nên mối quan hệ bền chặt, trung thành của khách hàng với sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp, công ty. Tuy nhiên, tặng quà như thế nào, và tặng món quà nào với chi phí phù hợp nhưng vẫn mang đến sự thích thú khi khách hàng nhận quà và nhớ đến doanh nghiệp, công ty mình?!!

Qùa tặng áo thun sẽ là một gợi ý hoàn hảo!

Được đánh giá là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn và đào tạo CNTT chuyên sâu và công nghệ cao hàng đầu tại Việt Nam, hàng năm, SmartPro khai giảng hàng trăm khóa đào tạo chuyên sâu, nâng cao cho học viên trong lĩnh vực CNTT. Học viên đến với SmartPro không chỉ được tiếp cận những kiến thức chuyên sâu, môi trường học tập hiện đại toàn diện với đội ngũ giảng viên là các chuyên gia hàng đầu CNTT tại Việt Nam và trong khu vực, mà còn nhận được các phần quà tặng hấp dẫn. Đồng Phục 247 hân hạnh là đơn vị cung cấp áo thun quà tặng cho SmartPro.

Áo quà tặng của SmartPro là áo thun cổ trụ (áo thun polo, áo thun cổ bẻ). Áo được may bằng chất liệu vải cá sấu không xù lông, co giãn 4 chiều, màu xanh đen sang trọng. Áo được phối các chi tiết màu cam rất hài hòa và tinh tế, đồng điệu với màu cam của logo.

Với sự tinh tế trong đường kim mũi chỉ, thẩm mỹ trong màu sắc, chắc chắc ai cũng sẽ thích mặc áo thun của SmartPro tặng

Áo quà tặng của SmartPro có sự tinh tế, thẩm mỹ khi chỉ in logo SmartPro nhỏ trước ngực và địa chỉ website sau lưng, nên không hề mang lại cảm giác phô trương, nặng nề, lòe loẹt cho chiếc áo. Với thiết kế tinh tế của áo thun quà tặng SmartPro, các học viên hoàn toàn đủ tự tin để mặc áo polo này đi chơi, đi giao lưu, đi dạo phố, hay đi làm việc. Và qua đó, thương hiệu SmartPro sẽ được mức độ nhận diện và quảng bá thương hiệu rộng khắp. Và đó cũng chính là một trong những hiệu quả mà áo thun quà tặng mang đến cho doanh nghiệp/công ty/thương hiệu.

Chúng tôi, Đồng Phục 247 hân hạnh được cung cấp đơn hàng áo thun quà tặng cho SmartPro từ năm 2018, đến nay, chúng tôi tiếp tục nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của SmartPro cho các đơn hàng áo thun quà tặng tiếp theo. Chúng tôi luôn sản xuất tận tâm với từng đơn hàng áo thun. Vì Qúy khách hàng đã đặt lòng tin ở chúng tôi, nên chúng tôi trân trọng từng cơ hội hợp tác.

---

Qúy khách có nhu cầu may đồng phục cho nhân viên, đặt áo thun quà tặng, vui lòng liên hệ với đồng phục 247 để chúng tôi tư vấn cho Qúy khách với ngân sách phù hợp. Chúng tôi nhận may - in - thêu đồng phục theo yêu cầu từ 10 áo thun trở lên.

Thông tin liên hệ: (028) 66 540 560 - 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z